Quy trình làm việc với Wedding Planner như thế nào?

Quy trình làm việc với Wedding Planner như thế nào?
Dịch vụ trang trí cưới hỏi uy tín, chất lượng bởi Dianthus Wedding Decor tại Sài Gòn, Việt Nam.

Bạn đã biết rõ Wedding Planner là ai và có sẵn một danh sách các Wedding Planner trong tầm ngắm, giờ muốn liên hệ trao đổi thì thực hiện quy trình làm việc với Wedding Planner như thế nào để đạt được hiệu quả cao nhất? Dianthus có sẵn những gợi ý sau đây.

Tìm hiểu thông tin chi tiết qua mạng.

Trong bài Bí quyết giúp chọn Wedding Planner phù hợp, Dianthus đã hướng dẫn cho bạn cách lập một danh sách các Wedding Planner uy tín. Dựa vào danh sách này, bạn hãy âm thầm tìm hiểu thêm những thông tin chi tiết, đầy đủ hơn về Wedding Planner đó thông qua mạng internet. Dianthus gợi ý một số thông tin mà bạn cần thu thập là: hình ảnh các Tiệc Cưới đã thực hiện, quy trình làm việc, bảng giá online, bài viết đánh giá của khách hàng,… Qua quá trình “tìm hiểu âm thầm”, bạn nên tự cảm nhận và đưa ra quyết định nên tiếp tục liên hệ với Wedding Planner này hay là không.

Nên căn cứ theo tiêu chí nào để có thể nhận diện một Wedding Planner tốt và phù hợp.

Yêu cầu tư vấn qua messenger.

Chỉ đến khi bạn cảm thấy “có cảm tình” với Wedding Planner đó dựa trên thông tin thu thập từ website, facebook, và những đánh giá khác trên mạng xã hội mới “thử” đưa ra lời đề nghị tư vấn qua facebook, instagram, zalo, viber, whatsapp hoặc bất kỳ công cụ trao đổi online nào thuận tiện nhất với bạn. Mục đích là để xem Wedding Planner sẽ phản ứng như thế nào đối với yêu cầu của bạn, reply nhanh hay chậm, thờ ơ hay nhiệt tình, trả lời đầy đủ những điều bạn cần hay ngập ngừng… Tuy nhiên, muốn đánh giá Wedding Planner là chuyên nghiệp hay “non nghề” thì cách bạn truyền đạt thông tin cũng cần chuyên nghiệp, ít nhất là phải rõ ý, cũng như biết cách đặt câu hỏi khi “gặp” Wedding Planner dù cho là ở trên mạng.

Nếu bạn giúp cho Wedding Planner nắm được yêu cầu càng sớm thì hai bên càng đỡ mất thời gian.

Dùng email xác nhận việc quan trọng.

Mỗi cuộc nói chuyện trên mạng thường gồm rất nhiều đoạn chat, các thông tin cứ cuốn đi khiến cho cả hai bên khó lòng nhớ hết được những điều đã trao đổi. Muốn cho bạn và Wedding Planner không lỡ bỏ quên một vấn đề nào đó, cuối mỗi cuộc nói chuyện hãy xác nhận bằng một email với nội dung đúc kết lại tất cả những điều đã trao đổi. Bạn nên yêu cầu Wedding Planner làm điều này, bởi đây cũng là một cách chăm sóc khách hàng thuộc nghiệp vụ của Wedding Planner. “Hình thức xác nhận bằng email nên được áp dụng trong mọi quyết định quan trọng và đây là cách làm đặc biệt phù hợp với những cặp đôi sống ở xa hay ở nước ngoài, không có điều kiện gặp gỡ Wedding Planner trực tiếp”, chị Phương Anh đang làm việc tại Viet Nam Wedding Planner chia sẻ.

Gặp mặt trao đổi trực tiếp.

Hẹn gặp mặt trao đổi trực tiếp là một bước tiến quan trọng quyết định việc hợp tác giữa hai bên hay là không. Mặc dù ở bước tư vấn qua messenger nếu như bạn cảm thấy có điều gì không ổn trong cách trao đổi là có thể ngưng trò chuyện luôn, hai bên thậm chí còn chưa kịp trải qua bước xác nhận bằng email, cho nên giữa bạn và Wedding Planner phải “tâm đầu ý hợp” lắm mới tiến tới buổi gặp mặt trực tiếp. Đối với buổi hẹn này, chính là cơ hội để mình diện kiến người đã tư vấn cho mình bấy lâu, đồng thời biết được nơi làm việc của Wedding Planner, nếu đã thân sẽ lại càng thêm thân. Trong thực tế, nhiều cặp đôi còn đặt cọc, ký hợp đồng từ trước khi có buổi gặp mặt, đó chính là tài xây dựng lòng tin của người làm Wedding Planner.

Qua bài viết này của Dianthus bạn đã biết quy trình làm việc với Wedding Planner như thế nào rồi, hãy thử xem có áp dụng được trong trường hợp của bạn không nha.

Nội dung bài viết được thực hiện bởi Dianthus Wedding Decor là đơn vị chuyên sản xuất, thi công và cung cấp các dịch vụ Trang Trí Cưới Hỏi bao gồm: Trang Trí Nhà Lễ Gia Tiên, Trang Trí Tiệc Cưới Nhà Hàng, Trang Trí Tiệc Cưới Ngoài TrờiTrang Trí Tiệc Cưới Phương Xa… Dianthus có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu liên quan đến Trang Trí Tiệc Cưới Sự Kiện, để được tư vấn trực tiếp, bạn vui lòng gọi Hotline 0917 489 600 hoặc đăng ký trực tuyến TẠI ĐÂY.

Bài viết này thuộc chủ đề Wedding Planner. Nếu bạn đang trong quá trình tìm hiểu về công việc này, có thể đọc thêm các bài viết cùng chủ đề sau đây:

Phần 1 – Wedding Planner là ai? Công việc của Wedding Planner là gì?

Phần 2 – Wedding Planner làm được gì cho Đám Cưới của bạn?

Phần 3 – Lý do vì sao phải cần đến Wedding Planner?

Phần 4 – Đám Cưới có gì khác nếu thuê Wedding Planner?

Phần 5 – Wedding Planner khác Wedding Decorator như thế nào?

Phần 6 – Như thế nào là Wedding Planner đúng nghĩa?

Phần 7 – Bí quyết giúp chọn Wedding Planner phù hợp.

Phần 8 – Đám Cưới nên tự chuẩn bị hay thuê Wedding Planner?

Phần 9 – Nên thuê Wedding Planner vào thời điểm nào?

Phần 10 – Wedding Planner tổ chức bao nhiêu Đám Cưới mỗi năm?

Phần 11 – Wedding Planner giúp tiết kiệm tiền Đám Cưới bằng cách nào?

Phần 12 – Chi phí trả cho Wedding Planner là bao nhiêu?

Phần 13 – Chọn Wedding Planner trước hay địa điểm trước?

Phần 14 – Trước khi gặp Wedding Planner cần chuẩn bị những gì?

Phần 15 – Muốn Wedding Planner hiểu rõ ý cần phải làm gì?

Phần 16 – Sắp Cưới nên hỏi gì khi gặp Wedding Planner?

Phần 17 – Quy trình làm việc với Wedding Planner như thế nào?

Phần 18 – Những thông tin nên chia sẻ với Wedding Planner?

Phần 19 – Danh sách các Wedding Planner uy tín tại TP.HCM

Phần 20 – Những cách giúp nhận biết Wedding Planner uy tín?

error: Content is protected !!
Contact Me on Zalo