CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

I – GIỚI THIỆU VỀ CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG.

Sau đây là Chính Sách Giao Hàng áp dụng trên trang web Thương Mại Điện Tử trực tuyến (TMĐT) https://www.weddingdecor.vn của thương hiệu Dianthus Wedding Decor thuộc Công ty Cổ Phần Tổ Chức Đám Cưới Việt Nam có địa chỉ trụ sở tại 69 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM, công ty thành lập và hoạt động theo Giấy chứng nhận Đăng Ký Kinh Doanh số 0315922368 do Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 26-09-2019. Trước khi đi sâu vào chi tiết, chúng ta cùng thông qua các định nghĩa về từ ngữ như sau:

Sản phẩm trọn gói/Dịch vụ trọn gói”: Là trọn bộ gói Dịch Vụ Trang Trí trong đó bao gồm nhiều chi tiết sản phẩm, hạng mục khác nhau. Cần có nhân viên của Dianthus Wedding Decor thực hiện sản xuất, giao hàng, thi công hoàn thiện.

Sản phẩm nhỏ lẻ/Hàng hóa nhỏ lẻ”: Là các chi tiết, phụ kiện trang trí nhỏ lẻ mà Khách Hàng muốn mua về để tự trang trí. Không cần nhân viên của Dianthus Wedding Decor thi công.

II – PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG.

Căn cứ vào điều khoản thỏa thuận giao nhận tại Hợp Đồng giữa 02 (hai) bên, sau khi nhận xác nhận đơn hàng, Dianthus Wedding Decor sẽ tiến hành sản xuất, thi công và hoàn thành sản phẩm để tiến hành giao hàng theo thời hạn đã ghi rõ trong Hợp đồng.

Tùy thuộc vào hợp đồng, dịch vụ và tính chất của sản phẩm mà Dianthus Wedding Decor có những hình thức giao nhận hàng như sau:

  • Cách 1: Nhân viên của Dianthus Wedding Decor trực tiếp giao hàng tận nhà cho Khách Hàng.
  • Cách 2: Dianthus Wedding Decor sử dụng dịch vụ của đơn vị giao nhận khác để giao hàng.
  • Cách 3: Khách Hàng đến nhận sản phẩm, hàng hóa trực tiếp tại Cửa Hàng.

Trong trường hợp, Khách Hàng muốn sử dụng dịch vụ giao hàng, Khách Hàng có trách nhiệm cung cấp cho Dianthus Wedding Decor đầy đủ và chính xác những thông tin bao gồm:

(1) Địa chỉ nhận hàng (số nhà, đường, phường/xã, quận/huyện, tỉnh/thành phố);

(2) Người nhận hàng và số điện thoại của người phụ trách nhận hàng nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình giao nhận.

Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc do Quý Khách Hàng không cung cấp, hoặc cung cấp các thông tin trên không chính xác.

III – THỜI GIAN GIAO HÀNG.

Thời gian giao hàng phụ thuộc vào yêu cầu thực tế của từng Khách Hàng, địa điểm và bối cảnh của từng Khách Hàng, cũng như tính chất hàng hóa, sản phẩm và thỏa thuận giữa 02 (hai) bên và được thể hiện cụ thể tại Hợp Đồng dịch vụ.

Thời gian giao hàng được tính kể từ ngày kế tiếp của ngày Quý Khách Hàng chuyển tiền đặt cọc (nếu có) và ký duyệt xác nhận hàng mẫu (nếu có).

Thời gian giao hàng được tính bằng ngày làm việc trong tuần, không bao gồm các ngày nghỉ và Lễ Tết.

IV – GIỚI HẠN VỀ MẶT ĐỊA LÝ.

Dianthus Wedding Decor cung cấp sản phẩm, dịch vụ trên toàn quốc và xuất khẩu (nếu có). Tuy nhiên, trong hình thức giao nhận sẽ có sự thay đổi, linh hoạt áp dụng đối với những khu vực địa lý khác nhau.

4.1/ Nhân viên trực tiếp giao hàng cho Khách Hàng.

Đối với hàng hóa là sản phẩm, dịch vụ Trang Trí Trọn Gói, nhân viên của chúng tôi sẽ trực tiếp giao hàng cho Khách Hàng trong khu vực TP.HCM.

Trong một số trường hợp nhất định, tùy vào tình hình thực tế, chúng tôi cũng sẽ trực tiếp giao hàng cho những Khách Hàng tại một số tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Long An, Đồng Nai, Tây Ninh, Vũng Tàu… Điều khoản này sẽ được thỏa thuận và làm rõ trong Hợp Đồng giữa 02 (hai) bên.

4.2/ Giao hàng thông qua đơn vị giao nhận khác.

Đối với hàng hóa là sản phẩm/phụ kiện trang trí nhỏ, lẻ thì 02 (hai) bên thống nhất giao nhận hàng hóa thông qua các đơn vị giao nhận như VNPT, Viettel, hoặc một số đơn vị chuyển phát có uy tín khác. Theo đó, chi phí vận chuyển, và trách nhiệm đối với các rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển như mất mát, hư hại sẽ được cụ thể hóa bằng hợp đồng giữa các bên.

Thời gian giao hàng tùy thuộc vào Khách Hàng lựa chọn chuyển phát nhanh hay chuyển phát thường. Theo đó thời gian bên dưới đây chỉ mang tính chất ước lượng, tương đối:

  • Chuyển phát nhanh: 2 – 3 ngày.
  • Chuyển phát thường: 5 – 10 ngày.

Quý Khách Hàng vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát. Trường hợp có vấn đề liên quan đến chủng loại, chất lượng, số lượng không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý Khách Hàng vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.

4.3/ Khách Hàng nhận sản phẩm trực tiếp tại Cửa Hàng.

Khách Hàng đến mua sắm và nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng của công ty và các chi nhánh, xin vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận.

Quý Khách sẽ được nhân viên bán hàng cung cấp đầy đủ chứng từ Hóa Đơn Bán Hàng/Phiếu Thu Tiền; hoặc Hóa Đơn Tài Chính (nếu khách hàng yêu cầu).

Khách Hàng có quyền yêu cầu nhân viên bán hàng cung cấp chứng từ nếu chưa cung cấp kịp thời.

V – PHÍ GIAO HÀNG.

5.1/ Đối với sản phẩm, dịch vụ trọn gói.

Phí giao hàng đã được nêu rõ trong hợp đồng dựa theo yêu cầu cụ thể của Khách Hàng về gói dịch vụ, bao gồm: Sử dụng loại xe nào để giao hàng, tải trọng của xe, số lượng xe đi giao hàng, địa điểm giao hàng.

5.2/ Đối với sản phẩm, hàng hóa nhỏ lẻ.

Phí giao hàng được áp dụng dựa trên biểu phí của đơn vị chuyển phát tùy theo số lượng, kích thước, cân nặng của gói hàng.

VI – TRƯỜNG HỢP GIAO HÀNG CHẬM TRỄ.

6.1/ Giao hàng chậm trễ đối với sản phẩm, dịch vụ trọn gói.

Căn cứ theo hợp đồng để xác định mức phạt, hình thức đền bù thiệt hại cho Khách Hàng cũng như chịu trách nhiệm trước pháp luật.

6.2/ Giao hàng chậm trễ đối với sản phẩm, hàng hóa nhỏ lẻ.

Trong trường hợp hàng hóa bị chậm trễ, chúng tôi có trách nhiệm thông báo cho Khách Hàng trước ngày giao hàng trên hợp đồng tối thiểu 24 giờ.

Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không có thông báo, hoặc gây thiệt hại cho Khách Hàng, chúng tôi sẽ phải chịu trách nhiệm đền bù. Và áp dụng mức phạt tiền sẽ từ 0.2% đến 8% trên mỗi ngày chậm trễ, phụ thuộc vào thực tế từng Khách Hàng, tính chất sản phẩm, hàng hóa và theo thỏa thuận của 02 (hai) bên tại Hợp đồng.

Khách Hàng cũng có quyền đơn phương chấm dứt Hợp Đồng, và chúng tôi phải chịu hoàn toàn trách nhiệm cho những thiệt hại đã xảy ra từ việc ký kết Hợp Đồng sản xuất, in ấn hàng hóa nếu chúng tôi liên tiếp vi phạm điều khoản giao nhận đã thỏa thuận tại Hợp Đồng.

Content Protection by DMCA.com
error: Content is protected !!
Contact Me on Zalo
×
Product added to cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.