CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI CỦA TRANG WEB WEDDINGDECOR.VN

I – GIỚI THIỆU VỀ CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI.

Sau đây là Chính Sách Giải Quyết Khiếu Nại áp dụng trên trang web Thương Mại Điện Tử trực tuyến (TMĐT) https://www.weddingdecor.vn của thương hiệu Dianthus Wedding Decor thuộc Công ty Cổ Phần Tổ Chức Đám Cưới Việt Nam có địa chỉ trụ sở tại 69 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM, công ty thành lập và hoạt động theo Giấy chứng nhận Đăng Ký Kinh Doanh số 0315922368 do Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 26-09-2019.

II – QUY TRÌNH TIẾP NHẬN KHIẾU NẠI.

Theo đó, Ban Quản Trị trang web https://www.weddingdecor.vn và Người Bán có trách nhiệm nhận khiếu nại và hỗ trợ Người Mua (Khách Hàng) liên quan tới giao dịch tại trang web https://www.weddingdecor.vn. Khi phát sinh tranh chấp, Ban Quản Trị trang web đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của https://www.weddingdecor.vn và thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Người Mua (Khách Hàng) khiếu nại về hàng hóa/dịch vụ của Người Bán qua Email: [email protected].
  • Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của https://www.weddingdecor.vn sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Người Mua (Khách Hàng), tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại mà bên https://www.weddingdecor.vn sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ Khách Hàng để giải quyết tranh chấp đó.
  • Bước 3: Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của https://www.weddingdecor.vn thì Ban Quản Trị sẽ yêu cầu Khách Hàng đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

* Khách Hàng gửi khiếu nại tới địa chỉ sau: 

CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI VIỆT NAM

  • Địa chỉ: 69 Hồ Văn Huê, P.9, Q. Phú Nhuận
  • Email: [email protected]
  • Điện thoại: (+84)-918-115-171

III – QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI.

Khi thông tin phản ánh, khiếu nại của Khách Hàng được gửi đến Ban Quản Trị trang web https://www.weddingdecor.vn. Trong thời gian sớm nhất, Ban Quản Trị sẽ có email phải hồi lại ý kiến phản ánh của Khách Hàng.

Ban Quản Trị trang web https://www.weddingdecor.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Người Mua (Khách Hàng). Vì vậy đề nghị các thành viên tham gia bán sản phẩm, dịch vụ cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều sẽ bị xem xét, truy cứu và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ Khách Hàng để giải quyết tranh chấp đó. Dianthus Wedding Decor sẽ liên hệ, phối hợp với Người Bán (Cửa Hàng/Nhà Cung Cấp) đã thực hiện bán hàng hóa để kiểm tra, xác minh thông tin và đưa ra hướng giải quyết phù hợp, nhanh chóng.

Thời gian giải quyết khiếu nại trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được thông tin khiếu nại.

Các bên bao gồm Người BánNgười Mua (Khách Hàng) sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với Người Bán hàng cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho Khách Hàng. Đối với https://www.weddingdecor.vn sẽ có trách cung cấp những thông tin liên quan đến Người MuaNgười Bán nếu được Người Mua hoặc Người Bán (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.

Sau khi Người Bán, Người Mua (Khách Hàng) đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho Ban Quản Trị https://www.weddingdecor.vn. Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về Người Bán: https://www.weddingdecor.vn sẽ có biện pháp cảnh cáo hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. https://www.weddingdecor.vn sẽ tạm ngừng hoặc chấm dứt cung cấp dịch vụ TMĐT với Người Bán, đồng thời yêu cầu Người Bán bồi hoàn cho Khách Hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với Khách Hàng.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch mua bán giữa Người Mua và Người Bán thì một trong hai bên sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp theo Luật Bảo Vệ Người Tiêu Dùng Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho Khách Hàng.

error: Content is protected !!
Contact Me on Zalo