Những điều nên hỏi địa điểm tổ chức trước khi đặt cọc

Những điều nên hỏi địa điểm tổ chức trước khi đặt cọc
Dịch vụ trang trí cưới hỏi uy tín, chất lượng bởi Dianthus Wedding Decor tại Sài Gòn, Việt Nam.

Dianthus đã tổng hợp một danh sách gồm những điều nên hỏi địa điểm tổ chức trước khi đặt cọc dưới đây, bạn có thể áp dụng khi gặp trực tiếp hoặc trao đổi qua online với nhân viên tư vấn, từ đó dễ dàng chọn được một nơi Tổ Chức Tiệc Cưới phù hợp.

Những điều nên hỏi địa điểm tổ chức trước khi đặt cọc.

Thời điểm tổ chức.

Mình dự định Tổ Chức Đám Cưới vào Thứ … Ngày … Bên bạn có trống sảnh vào ngày này không?

Sức chứa sảnh tiệc.

Tiệc của mình sẽ mời khoảng … khách, sức chứa tối đa của sảnh bên bạn là bao nhiêu người?

Sảnh tiệc riêng tư.

Mình cần một sảnh tiệc riêng tư, bên bạn có gợi ý nào không? Trường hợp mình muốn tiệc của mình riêng biệt thì có phát sinh chi phí không?

Nếu biết cách áp dụng những kinh nghiệm khi chọn địa điểm tổ chức sẽ giúp mọi việc trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Thông tin bãi xe.

Bên bạn có bãi gửi xe riêng hay không, sức chứa là bao nhiêu? Khách dự tiệc có được miễn phí gửi xe không? Nếu mình không muốn khách bị mất phí gửi xe thì có phương án nào?

Phương án dự phòng.

Trường hợp gặp thời tiết xấu thì bên bạn có phương án để dự phòng không? (Đối với tiệc ngoài trời).

Danh sách các địa điểm tổ chức tiệc ngoài trời mà Dianthus tổng hợp sau đây sẽ giúp bạn chọn lựa địa điểm dễ dàng hơn.

Chi phí thực đơn.

Thực đơn trung bình bên bạn là bao nhiêu? Tính theo bàn tiệc hay tính theo đầu người?

Hình thức phục vụ.

Mình đãi tiệc buffet nhưng có khoảng 2 – 3 bàn gồm khách lớn tuổi muốn phục vụ tại bàn thì có được không?

Tham khảo thực đơn.

Bạn có thể gửi cho mình một số mẫu thực đơn gợi ý qua email để tham khảo được không?

Dịch vụ chi tiết.

Nếu mình đặt tiệc ở bên bạn thì chi tiết trong gói dịch vụ bao gồm những gì?

Thức uống và phí.

Chi phí này đã bao gồm tiền bia, nước ngọt và phí phục vụ hay chưa?

Chương trình khuyến mãi.

Trường hợp mình đặt 25 –  30 bàn thì được áp dụng chương trình khuyến mãi nào?

Chế độ thử món.

Mình được thử món trước ngày tổ chức bao lâu? Số lượng người tham gia thử món là bao nhiêu? Nếu phát sinh thêm người thì có được không, cách tính phí như thế nào?

Chương trình văn nghệ.

Trong gói của mình đã có MC, nhóm múa, ban nhạc đón khách hay chưa?

Hệ thống âm thanh.

Hệ thống âm thanh của bên bạn chỉ dùng để phát biểu thôi hay có thể cho ban nhạc sống và ca sĩ biểu diễn? Nếu mình thuê thêm âm thanh, ánh sáng từ ngoài vào thì tính phụ thu như thế nào?

Nhân sự biểu diễn.

Mình không sử dụng MC, nhóm múa, ban nhạc của bên bạn mà thuê từ ngoài vào có được không?

Mẫu trang trí tiệc.

Mẫu trang trí trong gói dịch vụ tiệc của mình như thế nào, gồm những gì? Bạn vui lòng gửi cho mình một số hình ảnh để tham khảo được không?

Nhà cung cấp ngoài.

Mình muốn mang đơn vị trang trí ở bên ngoài vào có bị tính phí không và phí là bao nhiêu?

Thời gian nhận sảnh.

Khi nào thì mình được nhận sảnh và bắt đầu trang trí?

Các quy định cấm.

Có được thắp nến, mang bong bóng vào hay không? Mình cần phải lưu ý điều gì khi trang trí trong sảnh?

Bằng việc kết hợp những điều cần lưu ý sau đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề chọn nơi tổ chức một cách đơn giản và nhẹ nhàng.

Văn bản thỏa thuận.

Những điều mình và bạn trao đổi có được cho vào hợp đồng không hay chỉ dựa trên sự tin tưởng? ➨ (Download Mẫu Hợp Đồng đặt Tiệc Cưới với Nhà Hàng).

Hình thức thanh toán.

Bên bạn nhận thanh toán bằng tiền mặt hay chuyển khoản? Số tiền đặt cọc là bao nhiêu? Thanh toán chia làm mấy đợt?

Trường hợp hủy cọc.

Nếu vì lý do cá nhân mình không thể Tổ Chức Đám Cưới nhưng sẽ báo trước cho bên bạn 45 ngày thì có bị mất cọc không? Mất bao nhiêu phần trăm?

Sự cố bất khả kháng.

Nếu xảy ra thiên tai, lũ lụt, hay dịch bệnh hoặc nhà nước cấm tụ tập đông người nên cả hai bên không thể Tổ Chức Đám Cưới thì phương án là gì?

Người phụ trách tiệc.

Người phụ trách tiệc và bộ phận kỹ thuật trong sảnh tiệc của mình là ai, bạn có thể giới thiệu và cho mình số điện thoại liên lạc khi cần thiết được không?

Đại diện hợp đồng.

Bên bạn sẽ cử ai là người đứng ra ký hợp đồng với mình, chức vụ của người đó là gì?

Danh sách những điều nên hỏi địa điểm tổ chức trước khi đặt cọc được Dianthus tổng hợp thông qua thời gian làm việc và chia sẻ kinh nghiệm từ các Wedding Planner uy tín. Có thể nhiều cặp đôi chưa hiểu về công việc của một Wedding Planner, nhưng họ vốn là chuyên gia về Tổ Chức Đám Cưới, sẽ là người trợ lý đắc lực giúp cho Ngày Vui của hai bạn trở nên trọn vẹn.

Wedding Planner là nghề đáp ứng nhu cầu của xã hội, khi cuộc sống ngày càng hiện đại, văn minh hơn thì các công việc cần được chuyên môn hóa.

Nội dung bài viết được thực hiện bởi Dianthus Wedding Decor là đơn vị chuyên sản xuất, thi công và cung cấp các dịch vụ Trang Trí Cưới Hỏi bao gồm: Trang Trí Nhà Lễ Gia Tiên, Trang Trí Tiệc Cưới Nhà Hàng, Trang Trí Tiệc Cưới Ngoài TrờiTrang Trí Tiệc Cưới Phương Xa… Dianthus có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu liên quan đến Trang Trí Tiệc Cưới Sự Kiện, để được tư vấn trực tiếp, bạn vui lòng gọi Hotline 0917 489 600 hoặc đăng ký trực tuyến TẠI ĐÂY.

Content Protection by DMCA.com

Published by

Dianthus Wedding Decor là đơn vị chuyên Sản Xuất, Thi Công và cung cấp Dịch Vụ Trang Trí Cưới Hỏi & Sự Kiện bao gồm: Trang Trí Nhà Lễ Gia Tiên, Trang Trí Tiệc Cưới Nhà Hàng, Trang Trí Tiệc Cưới Ngoài Trời, Trang Trí Tiệc Cưới Phương Xa. Về thành tích, cho đến nay Dianthus Wedding Decor đã may mắn được 03 cặp đôi tỷ phú và triệu phú Ấn Độ giao trọng trách thi công trang trí các “siêu Đám Cưới” của họ tại Phú Quốc Đà Nẵng. Bên cạnh đó, Dianthus Wedding Decor còn nhận được sự tin tưởng của giới nghệ sĩ, doanh nhân trong nước như Hoa Hậu Hương Giang, Trương Nam Thành, Kim Chi The Face,...

error: Content is protected !!
Contact Me on Zalo
×
Product added to cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.