Xin chào, Dianthus Wedding Decor đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí Nhân Viên Tư Vấn & Bán Hàng làm việc tại Thành Phố Hồ Chí Minh.
Đối với vị trí Nhân Viên Tư Vấn & Bán Hàng, chúng tôi sẽ cùng với bạn mở ra một cơ hội hợp tác lớn để mang đến một nguồn thu nhập ổn định, tăng trưởng không giới hạn dựa trên năng lực bán hàng của bạn, cũng như chúng tôi sẽ dành các quyền lợi hấp dẫn khác cho bạn trong quá trình làm việc.
Sau đây là một số thông tin cơ bản về Dianthus để ứng viên Nhân Viên Tư Vấn & Bán Hàng tham khảo thêm:
- Website: www.weddingdecor.vn
- Fanpage: https://www.facebook.com/dianthusweddingdecor
- Youtube: http://www.youtube.com/c/WeddingDecorDianthus
Ngoài ra, Nhân Viên Tư Vấn & Bán Hàng sẽ được làm việc trong một môi trường năng động, mang vẻ đẹp của nghệ thuật. Trang Trí Cưới Hỏi không chỉ là một lĩnh vực hấp dẫn mà còn trở thành bước đệm giúp bạn phát triển bản thân và nghề nghiệp trong tương lai.
I – THÔNG TIN TỔNG QUAN:
Đơn vị tuyển dụng: Dianthus Wedding Decor.
Bộ phận tuyển dụng: Kinh Doanh.
Vị trí: Nhân Viên Tư Vấn & Bán Hàng.
Dịch vụ: Trang Trí Cưới Hỏi.
Cấp bậc: Nhân viên.
Số lượng: 05 người.
Hình thức làm việc: Toàn thời gian.
Thu nhập bình quân: 4 – 5 triệu + doanh thu.
* Bài viết Nhân Viên Tư Vấn & Bán Hàng thuộc chuyên mục TUYỂN DỤNG.
II – MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Trực tại cửa hàng (showroom) theo sự phân công của quản lý.
Mỗi ngày đảm bảo làm việc ít nhất 01 Ca 08 giờ. Ca 01: 08h00 – 17h00; Ca 02: 13h00 – 22h00.
Dọn dẹp vệ sinh, mở cửa, đèn – điện tại cửa hàng để sẵn sàng đón tiếp Khách Hàng.
Tư vấn dịch vụ, lập bảng báo giá chi tiết các gói dịch vụ tuỳ theo yêu cầu của khách hàng.
Trả lời email, điện thoại, tin nhắn online của khách hàng. Giải đáp tất cả các yêu cầu, thắc mắc của khách về dịch vụ một cách nhanh chóng.
Hỗ trợ, theo dõi và chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình chuẩn bị cho đến khi hoàn thành hợp đồng dịch vụ.
III – YÊU CẦU CHUNG:
Ưu tiên Nữ. Độ tuổi từ 20 – 26. Ngoại hình ưa nhìn.
Có niềm yêu thích và đam mê lĩnh vực Cưới Hỏi. Mong muốn gắn bó lâu dài.
Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh là bắt buộc.
Tính cách hiền lành, mềm mỏng.
Tự tin, tham vọng và mong muốn được thử thách bản thân trong một lĩnh vực mới.
Là người trung thực, nhiệt tình, hòa đồng và vui vẻ.
Tác phong nhanh nhẹn, thái độ nhiệt tình, gọn gàng ngăn nắp.
Có tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc trong công việc, đúng giờ, không ngại khó.
Khả năng làm việc dưới áp lực cao, sẵn sàng làm việc ngoài giờ, luôn hướng đến mục tiêu.
Không vướng bận việc học hoặc việc làm thêm khác.
Có thể làm việc xoay ca theo phân công của công ty.
Có thể đi làm vào ngày nghỉ, Chủ Nhật.
Có xe máy riêng.
IV – THU NHẬP & QUYỀN LỢI CỦA NHÂN VIÊN:
Mức lương cơ bản: 4,000,000 VNĐ/tháng + Hoa hồng theo hợp đồng. Có chỉ tiêu.
Thưởng: Dựa trên doanh số bán hàng.
Tổng thu nhập: Trung bình có thể đạt 8 triệu/tháng hoặc hơn tùy theo năng lực của nhân viên.
Hỗ trợ điện thoại và chi phí điện thoại.
Công ty lo cơm trưa và các bữa ăn khi làm ngoài giờ.
Hỗ trợ laptop trong quá trình làm việc.
Kinh nghiệm tốt sẽ được định hướng phát triển thành Nhân Viên Kinh Doanh.
Thời gian làm việc: 06 ngày/tuần (tuần nghỉ 01 ngày trừ Thứ Bảy và Chủ Nhật).
12 ngày nghỉ phép mỗi năm.
Làm việc trên 12 tháng sẽ có BHYT (hợp đồng với các công ty bảo hiểm nước ngoài như AIA, Prudential…).
Du lịch.
V – MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Bạn sẽ làm gì tại Dianthus Wedding Decor?
Dianthus Wedding Decor là một đơn vị hoạt động trong ngành Cưới Hỏi – Đây là một lĩnh vực đang phát triển và hiện được nhiều bạn trẻ yêu thích. Các dịch vụ/sản phẩm của Dianthus chuyên về mảng Trang Trí Cưới Hỏi, cung cấp các đồ vật, đạo cụ để thực hiện trang trí. Vì vậy, để bạn dễ dàng hình dung về những điều cần làm khi tham gia vào đội ngũ Nhân Viên Bán Hàng của Dianthus, chúng ta cùng điểm qua một số công việc, nhiệm vụ sau đây.
01. Tìm hiểu về Sản phẩm/Dịch Vụ:
Chúng ta sẽ dành 02 tuần đầu tiên để bạn tìm hiểu về công ty, các dịch vụ và sản phẩm mà công ty cung cấp, giá thành của sản phẩm và phương thức mà chúng ta sẽ thực hiện công việc để bàn giao cho khách hàng. Cách thức soạn thảo các văn bản theo qui chuẩn: mẫu báo giá, hợp đồng…
02. Tư vấn & chăm sóc khách hàng:
Khi bạn có đầy đủ kiến thức về sản phẩm, dịch vụ và đồng thời được nâng cao về kỹ năng giao tiếp thì bạn sẽ được giao nhiệm vụ tư vấn & chăm sóc khách hàng, bao gồm: khách hàng liên hệ trực tiếp, khách hàng liên hệ qua điện thoại, khách hàng liên hệ qua hình thức online (website, facebook, email…). Bạn cần lắng nghe nhu cầu của khách, tư vấn những điều phù hợp và mang nhiều lợi ích cho khách hàng, đáp ứng tốt nhất những yêu cầu để khách hàng cảm thấy hoàn toàn hài lòng với sản phẩm, dịch vụ cũng như thái độ và tinh thần làm việc.
03. Khảo sát, lập báo giá, soạn hợp đồng và theo dõi tiến độ công việc:
Khi đạt được những thỏa thuận ban đầu với khách hàng, bạn sẽ trực tiếp đi khảo sát tại những địa điểm mà khách hàng sẽ cần công ty trang trí, để từ đó lập báo giá chính xác, soạn thảo hợp đồng để ký kết với khách hàng. Sau đó là quá trình theo dõi, giám sát, đôn đốc bộ phận sản xuất – thi công thực hiện đúng theo những gì đã cam kết với khách hàng. Bạn sẽ đồng hành cùng khách hàng suốt từ đầu đến cuối của quá trình hợp tác.
04. Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng:
Thu nhập của Nhân Viên Bán Hàng sẽ phụ thuộc vào chỉ tiêu và doanh số hàng tháng. Bạn càng tiếp nhiều khách hàng, ký được nhiều hợp đồng thì thu nhập của bạn sẽ càng tăng cao. Vì vậy, ngoài những nguồn khách hàng tự tìm đến công ty bạn cần có những cách thức để xây dựng và duy trì được hệ thống khách hàng tiềm năng của riêng cá nhân và công ty.
VI – NHỮNG CHUYÊN MÔN CHÚNG TÔI CẦN Ở BẠN:
Nếu bạn phù hợp với những điều kiện dưới đây, hãy tham gia cùng với Dianthus. Chúng tôi chờ tin của bạn:
Đã tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại Học.
Thành thạo các phần mềm văn phòng: Word, Excel, Power Point.
Kinh nghiệm ít nhất 01 năm ở các vị trí như: tư vấn viên, nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên bán hàng, nhân viên kinh doanh.
Có năng khiếu trong việc ngoại giao, giọng nói nhỏ nhẹ, dễ thương.
Am hiểu những qui tắc trong trình bày và soạn thảo email.
Có năng lực điều phối nhân sự, quản lý và sắp xếp công việc.
Có kinh nghiệm trong việc tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng.
VII – CÁCH NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:
Chuẩn bị bộ Hồ Sơ Xin Việc (bản cứng, mang theo khi được phỏng vấn). Tìm hiểu Bộ Hồ Sơ Xin Việc gồm những gì?
Gửi CV qua email vào địa chỉ [email protected].
Đặt tiêu đề email theo cú pháp: [TÊN ỨNG VIÊN] – Ứng tuyển vị trí Nhân Viên Tư Vấn & Bán Hàng
Viết vài dòng giới thiệu về bản thân, niềm đam mê với công việc ứng tuyển.
Có thể đi làm vào: Ngày/Tháng/Năm
Mọi thắc mắc hãy gọi 0918 115 171 (Mr. Cường) để được tư vấn và trả lời trực tiếp.
GIỚI THIỆU VỀ DIANTHUS WEDDING DECOR:
Hoạt động chuyên nghiệp kể từ 2013. Dianthus Wedding Decor là nhà sản xuất & thi công Trang Trí Cưới Hỏi tận gốc. Các dịch vụ của Dianthus bao gồm: Trang Trí Nhà Lễ Gia Tiên, Trang Trí Tiệc Cưới Nhà Hàng, Trang Trí Tiệc Cưới Ngoài Trời và Trang Trí Tiệc Cưới Phương Xa. Chúng tôi chào đón bạn gia nhập gia đình Dianthus để cùng nhau tạo nên những Đám Cưới đẹp và phát triển sự nghiệp trong tương lai.
Bài viết thuộc chuyên mục TUYỂN DỤNG của Dianthus Wedding Decor. Nếu bạn có thắc mắc về vị trí ứng tuyển, cách thức nộp hồ sơ xin vui lòng liên hệ với Mr. Mạnh Cường qua số 0918 115171 hoặc gửi đến địa chỉ mail [email protected].
THAM KHẢO CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG KHÁC:
- Nhân Viên Trợ Lý Giám Đốc.
- Nhân Viên Quản Lý Sản Xuất
- Nhân viên Thủ Kho
- Nhân Viên Phát Triển Thị Trường
- Nhân Viên Kinh Doanh
- Nhân Viên Marketing
- Nhân Viên Kế Toán
- Nhân Viên Thiết Kế Graphic Designer
- Nhân Viên Thi Công Trang Trí Tiệc Cưới – Sự Kiện
- Nhân Viên Cắm Hoa
- Nhân Viên Viết Bài Content Marketing
- Nhân Viên Chụp Hình Decor Tiệc Cưới
- Nhân Viên Retouch, Photoshop, Lightroom
CÁC KHÓA HỌC NGHỀ WEDDING: