Nhân Viên Quản Lý Sản Xuất

Xin chào, Dianthus Wedding Decor đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí Nhân Viên Quản Lý Sản Xuất làm việc tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

Đối với vị trí này, chúng tôi sẽ cùng với bạn mở ra một cơ hội hợp tác lớn để mang đến cho bạn một nguồn thu nhập ổn định, giúp bạn phát huy hết các kỹ năng sở trường và kinh nghiệm của bản thân, cũng như chúng tôi sẽ dành các quyền lợi hấp dẫn khác cho bạn trong quá trình làm việc.

Ngoài ra, ứng viên sẽ được làm việc trong một môi trường năng động, mang vẻ đẹp của nghệ thuật. Trang Trí Cưới Hỏi không chỉ là một lĩnh vực hấp dẫn mà còn trở thành bước đệm giúp bạn phát triển bản thân và nghề nghiệp trong tương lai.

THÔNG TIN TỔNG QUAN:
 Đơn vị tuyển dụng: Dianthus Wedding Decor.
 Bộ phận tuyển dụng: Phòng Sản Xuất.
 Vị trí: Nhân Viên Quản Lý Sản Xuất.
 Dịch vụ: Trang Trí Cưới Hỏi.
 Cấp bậc: Nhân viên.
 Số lượng: 01 người.
 Hình thức làm việc: Toàn Thời Gian.
 Thu nhập bình quân: 6 – 8 triệu + thưởng.
* Thưởng dựa trên thời gian làm việc, số lượng dự án tham gia và hoàn thành.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
 Là một lãnh đạo của bộ phận Sản Xuất, chịu trách nhiệm lên kế hoạch thi công – sản xuất, phân công nhân sự thi công – sản xuất.
 Có kiến thức cơ bản về ngành tổ chức sự kiện, đồng thời có mối liên hệ với các đối tác cung cấp dịch vụ trong ngành tổ chức sự kiện.
 Tham gia trực tiếp để đóng góp ý tưởng sáng tạo, các mẫu trang trí mới bắt kịp xu hướng và phù hợp với Cưới Hỏi.
 Nắm rõ qui trình làm việc của Bộ Phận Kinh Doanh, phối hợp với Phòng Kinh Doanh để đáp ứng các yêu cầu của Khách Hàng về thi công – sản xuất các hạng mục đồ vật trang trí.
 Biết sử dụng thành thạo các phần mềm về thiết kế, đồ họa. Đặc biệt là IllustratorPhotoshop.
 Có kỹ năng tự tìm hiểu về công việc (trước đó sẽ được hướng dẫn). Nắm vững, nắm rõ các yêu cầu công việc, qui trình thi công – sản xuất của công ty. Có kỹ năng truyền đạt, huấn luyện công việc cho các nhân sự mới.
 Tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân viên trang trí riêng, gồm nhân viên toàn thời gian & nhân viên bán thời gian.
 Quản lý thông tin nhân viên cụ thể, rõ ràng theo biểu mẫu do công ty cung cấp. Biết cách quan tâm chăm sóc đến các thành viên trong đội nhóm của mình, khích lệ tinh thần của nhân viên
 Tìm kiếm các đối tác cung ứng dịch vụ, quản lý thông tin đối tác theo biểu mẫu do công ty cung cấp. Luôn vui vẻ, nhiệt tình trong các mối quan hệ hợp tác với đối tác, tạo điều kiện để đối tác có mối liên kết làm việc lâu bền với công ty.
 Theo dõi và cập nhật lịch sản xuất từ Phòng Kinh Doanh. Từ đó lập kế hoạch mua sắm nguyên vật liệu, tiến hành khảo sát giá, liên hệ đặt hàng.
 Tổ chức sản xuất các đồ vật trang trí Cưới Hỏi theo yêu cầu và thực hiện đúng thời hạn, đồng thời quản lý thời gian làm việc, hiệu suất công việc của các nhân viên trong đội nhóm.
 Chịu trách nhiệm chấm công cho các nhân viên trong đội nhóm, tổng hợp lương và thưởng của nhân viên theo biểu mẫu do công ty cung cấp, đồng thời báo cáo với cấp trên để kịp thời thanh toán đúng hạn cho nhân viên.
 Chuẩn bị đạo cụ, đồ dùng và nhân sự để thực hiện các công việc trang trí Cưới Hỏi tại nhà khách hàng hoặc tại nhà hàng.
 Biết cách điều động, tổ chức, luân chuyển nhân sự một cách hài hòa. Sử dụng nhân sự một cách hợp lý, nhằm mang lại hiệu quả cao trong công việc.
 Trực tiếp giám sát thực hiện, đốc thúc thực hiện đơn hàng, bao gồm các thủ tục bàn giao, nghiệm thu, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm bàn giao.
 Luôn vui vẻ, nhiệt tình, lễ phép trong quá trình làm việc với khách hàng. Đồng thời chỉ dạy cho các nhân viên trong đội làm điều tương tự.
 Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng trong quá trình thực hiện về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, thái độ nhân viên thực hiện….
 Tổ chức thu dọn các đồ vật trang trí Cưới Hỏi tại nhà khách hàng và nhà hàng sau khi hoàn thành buổi Lễ (hoặc theo yêu cầu của khách hàng).
 Tổ chức sắp xếp kho bãi. Bảo quản và chịu trách nhiệm về vật dụng, vật phẩm trang trí.
 Cập nhật kiến thức nhằm nâng cao nghiệp vụ sản xuất qua việc: thường xuyên tham khảo website Cưới Hỏi, đọc các sách báo chuyên ngành về trang trí và Cưới Hỏi; thực hiện các yêu cầu sản xuất ngày một cao cấp, tinh tế hơn.
 Phối hợp với bộ phận Kinh Doanh & Maketing trong công tác truyền thông, các chương trình khuyến mãi, nâng cao hình ảnh và phát triển thương hiệu của công ty.
 Chịu trách nhiệm về chất lượng của sản phẩm thiết kế, giám sát và quản lý chất lượng từ file cho đến khâu in ấn, sản xuất và thi công thực tế.

YÊU CẦU CHUNG:
 Ưu tiên Nữ. Độ tuổi từ 22 – 28.
 Có niềm yêu thích và đam mê lĩnh vực Cưới Hỏi. Mong muốn gắn bó lâu dài.
 Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh là bắt buộc.
 Có khả năng lãnh đạo, hướng dẫn công việc cho thành viên trong đội thực hiện.
 Có năng khiếu thẩm mỹ, khả năng sáng tạo cao.
 Có kinh nghiệm về thiết kế. Biết sử dụng các phần mềm thiết kế như Photoshop, Illustrator, InDesign,… Có khả năng lên ý tưởng concept, vẽ tay, sketch và khéo tay thủ công là một lợi thế.
 Tính cách hiền lành, mềm mỏng.
 Tự tin, tham vọng và mong muốn được thử thách bản thân trong một lĩnh vực mới.
 Là người trung thực, nhiệt tình, hòa đồng và vui vẻ.
 Tác phong nhanh nhẹn, thái độ nhiệt tình, gọn gàng ngăn nắp.
 Có tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc trong công việc, đúng giờ, không ngại khó.
 Khả năng làm việc dưới áp lực cao, sẵn sàng làm việc ngoài giờ, luôn hướng đến mục tiêu.
 Không vướng bận việc học hoặc việc làm thêm khác.
 Có thể làm việc xoay ca theo phân công của công ty.
 Có thể đi làm vào ngày nghỉ, Chủ Nhật.
 Có xe máy riêng.

THU NHẬP & QUYỀN LỢI CỦA NHÂN VIÊN:
 Mức lương cơ bản: 6,000,000 – 8,000,000 VNĐ/tháng + thưởng theo kết quả.
 Thưởng: Dựa trên số lượng công việc hàng tháng và phản ứng tích cực của khách hàng về quá trình thi công – sản xuất, hoàn thiện sản phẩm.
 Tổng thu nhập: Trung bình có thể đạt 8 triệu/tháng hoặc hơn tùy theo năng lực của nhân viên.
 Hỗ trợ điện thoại và chi phí điện thoại.
 Công ty lo cơm trưa và các bữa ăn khi làm ngoài giờ.
 Hỗ trợ laptop trong quá trình làm việc.
 Kinh nghiệm tốt sẽ được định hướng phát triển thành Giám Đốc Sản Xuất.
 Thời gian làm việc: 06 ngày/tuần (tuần nghỉ 01 ngày trừ Thứ Bảy và Chủ Nhật).
 12 ngày nghỉ phép mỗi năm.
 Làm việc trên 12 tháng sẽ có BHYT (hợp đồng với các công ty bảo hiểm nước ngoài như AIA, Prudential…).
 Du lịch.

NHỮNG CHUYÊN MÔN CHÚNG TÔI CẦN Ở BẠN:
Nếu bạn phù hợp với những điều kiện dưới đây, hãy tham gia cùng với Dianthus. Chúng tôi chờ tin của bạn:

 Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại Học.
 Có sức khoẻ cực kỳ tốt. Làm được công việc nặng nhọc.
 Hiểu biết về hoa và các sản phẩm trang trí.
 Đã làm qua các công việc liên quan đến tổ chức sự kiện, khách sạn, du lịch.
 Kinh nghiệm ít nhất 01 năm ở các vị trí như: phụ trách sản xuất, quản lý, trợ lý sản xuất…
 Có năng lực điều phối nhân sự, quản lý và sắp xếp công việc.
 Có mắt thẩm mĩ, khéo tay. Biết làm các sản phẩm thủ công.
 Có kinh nghiệm, hiểu biết về điện, các thiết bị sự kiện là một lợi thế.
 Sẵn sàng học hỏi và nâng cao kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp.
 Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, kỹ năng giao tiếp tốt.
 Thành thạo các phần mềm văn phòng: Word, Excel, Power Point.
 Biết sử dụng thành thạo một trong các phần mềm thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh.
 Có khả năng làm việc độc lập.

CÁCH NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:
 Chuẩn bị bộ Hồ Sơ Xin Việc (bản cứng, mang theo khi được phỏng vấn).
 Gửi CV qua email vào địa chỉ [email protected]
 Đặt tiêu đề email theo cú pháp: [TÊN ỨNG VIÊN] – ỨNG TUYỂN VỊ TRÍ …
 Viết vài dòng giới thiệu về bản thân, niềm đam mê với công việc ứng tuyển.
 Có thể đi làm vào: Ngày/Tháng/Năm
 Mọi thắc mắc hãy gọi 0918 115 171 (Mr. Cường) để được tư vấn và trả lời trực tiếp.