Nhân viên Trợ Lý Giám Đốc

nhân viên trợ lý giám đốc
Dịch vụ trang trí cưới hỏi uy tín, chất lượng bởi Dianthus Wedding Decor.

Xin chào, Dianthus Wedding Decor đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí Nhân Viên Trợ Lý Giám Đốc làm việc tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

Đối với vị trí Nhân Viên Trợ Lý Giám Đốc, chúng tôi sẽ cùng với bạn mở ra một cơ hội hợp tác lớn để mang đến một nguồn thu nhập ổn định, giúp bạn phát huy hết các kỹ năng sở trường và kinh nghiệm của bản thân, cũng như chúng tôi sẽ dành các quyền lợi hấp dẫn khác cho bạn trong quá trình làm việc.

Sau đây là một số thông tin cơ bản về Dianthus để ứng viên Nhân Viên Trợ Lý Giám Đốc tham khảo thêm:

Ngoài ra, Nhân Viên Trợ Lý Giám Đốc sẽ được làm việc trong một môi trường năng động, mang vẻ đẹp của nghệ thuật. Trang Trí Cưới Hỏi không chỉ là một lĩnh vực hấp dẫn mà còn trở thành bước đệm giúp bạn phát triển bản thân và nghề nghiệp trong tương lai.

THÔNG TIN TỔNG QUAN:
 Đơn vị tuyển dụng: Dianthus Wedding Decor.
 Bộ phận tuyển dụng: Khối Văn Phòng.
 Vị trí: Nhân Viên Trợ Lý Giám Đốc.
 Dịch vụ: Trang Trí Cưới Hỏi.
 Cấp bậc: Nhân viên.
 Số lượng: 01 người.
 Hình thức làm việc: Toàn thời gian.
 Thu nhập bình quân: 5 – 7 triệu + thưởng.

* Thưởng dựa trên thời gian làm việc, số lượng dự án tham gia và hoàn thành. Bài viết Nhân Viên Trợ Lý Giám Đốc thuộc chuyên mục TUYỂN DỤNG.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
 Hỗ trợ Giám Đốc trực tiếp giám sát các hoạt động, điều hành toàn bộ các hoạt động của Công ty theo hướng dẫn, chỉ đạo.
 Trợ giúp Giám Đốc quản lý lịch làm việc và xử lý công việc.
 Thay mặt Giám đốc truyền tải nội dung và triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả của các phòng ban thực hiện các quyết định của Giám đốc.
 Thúc đẩy người lao động làm việc.
 Tham mưu cho Giám Đốc trong việc xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty, bộ máy điều hành của Công ty, hỗ trợ xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
 Soạn thảo hợp đồng, dịch thuật các giao dịch với khách hàng nước ngoài.
 Thường xuyên theo dõi diễn biến, sự thay đổi để điều chỉnh và báo cáo Giám Đốc về các hoạt động, các chương trình của công ty.
 Trợ giúp Giám Đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại và chăm sóc khách hàng.
 Ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Giám đốc để phục vụ công tác quản lý điều hành.
 Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc.
 Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, phiên dịch và là thư ký các cuộc họp do Giám đốc chủ trì.
 Thực hiện các chỉ đạo của Giám đốc liên quan đến từng nội dung công việc.
 Tham gia và hỗ trợ quá trình chuẩn bị và thi công trang trí cưới.
 Thực hiện đăng bài viết trên Facebook, Google+ và các mạng xã hội.
 Phối hợp với bộ phận Kinh Doanh & Marketing trong công tác truyền thông, thực hiện các bài viết quảng cáo dịch vụ, chương trình khuyến mãi nhằm phát triển thương hiệu, dịch vụ của công ty.
 Quản lý thư viện bài viết, thống kê bài viết đã đăng website, facebook…
 Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân công nhiệm vụ viết bài và biên tập bài viết cho đội ngũ CTV viết bài. 
 Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên. 

YÊU CẦU CHUNG:
 Ưu tiên Nữ. Độ tuổi từ 20 – 26. Ngoại hình ưa nhìn.
 Có niềm yêu thích và đam mê lĩnh vực Cưới Hỏi. Mong muốn gắn bó lâu dài.
 Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh là bắt buộc.
 Có khả năng lãnh đạo, hướng dẫn công việc cho thành viên trong đội thực hiện.
 Có năng khiếu thẩm mỹ, khả năng sáng tạo cao.
 Tính cách hiền lành, mềm mỏng.
 Làm việc có chữ tín, quan trọng luôn biết bảo vệ các thông tin cho cấp trên và các thành viên.
 Bố trí sắp xếp công việc logic hợp lý.
 Có khả năng giao tiếp tốt. Giọng dễ nghe.
 Tự tin, tham vọng và mong muốn được thử thách bản thân trong một lĩnh vực mới.
 Là người trung thực, nhiệt tình, hòa đồng và vui vẻ.
 Tác phong nhanh nhẹn, thái độ nhiệt tình, gọn gàng ngăn nắp.
 Có tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc trong công việc, đúng giờ, không ngại khó.
 Khả năng làm việc dưới áp lực cao, sẵn sàng làm việc ngoài giờ, luôn hướng đến mục tiêu.
 Không vướng bận việc học hoặc việc làm thêm khác.
 Có thể làm việc xoay ca theo phân công của công ty.
 Có thể đi làm vào ngày nghỉ, Chủ Nhật.
 Có xe máy riêng. 

THU NHẬP & QUYỀN LỢI CỦA NHÂN VIÊN:
 Mức lương cơ bản: 5,000,000 VND/tháng + thưởng theo kết quả.
 Thưởng: Dựa trên số lượng công việc hàng tháng và phản ứng tích cực của khách hàng về quá trình thi công – sản xuất, hoàn thiện sản phẩm.
 Tổng thu nhập: Trung bình có thể đạt 8 triệu/tháng hoặc hơn tùy theo năng lực của nhân viên.
 Hỗ trợ điện thoại và chi phí điện thoại.
 Công ty lo cơm trưa và các bữa ăn khi làm ngoài giờ.
 Hỗ trợ laptop trong quá trình làm việc.
 Kinh nghiệm tốt sẽ được định hướng phát triển thành Nhân Viên Kinh Doanh.
 Thời gian làm việc: 06 ngày/tuần (tuần nghỉ 01 ngày trừ Thứ Bảy và Chủ Nhật).
 12 ngày nghỉ phép mỗi năm.
 Làm việc trên 12 tháng sẽ có BHYT (hợp đồng với các công ty bảo hiểm nước ngoài như AIA, Prudential…).
 Du lịch.

NHỮNG CHUYÊN MÔN CHÚNG TÔI CẦN Ở BẠN:
 Nếu bạn phù hợp với những điều kiện dưới đây, hãy tham gia vị trí Nhân Viên Trợ Lý Giám Đốc cùng với Dianthus. Chúng tôi chờ tin của bạn:
 Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại Học.
 Có sức khỏe cực kỳ tốt. 
 Hiểu biết về hoa và các sản phẩm trang trí.
 Đã làm qua các công việc liên quan đến tổ chức sự kiện, khách sạn, du lịch.
 Kinh nghiệm ít nhất 01 năm ở các vị trí như: trợ lý, quản lý, thư ký,…
 Có năng lực điều phối nhân sự, quản lý và sắp xếp công việc.
 Có mắt thẩm mỹ, khéo tay. Biết làm các sản phẩm thủ công.
 Sẵn sàng học hỏi và nâng cao kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp.
 Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, kỹ năng giao tiếp tốt.
 Thành thạo các phần mềm văn phòng: Word, Excel, PowerPoint.
 Có khả năng làm việc độc lập.
 Hiểu và biết nói Tiếng Anh.

TRÌNH TỰ CÔNG VIỆC: 

Bạn sẽ làm gì tại Dianthus Wedding Decor? 

Dianthus Wedding Decor là một đơn vị hoạt động trong ngành Cưới Hỏi – Đây là một lĩnh vực đang phát triển và hiện được nhiều bạn trẻ yêu thích. Các dịch vụ/sản phẩm của Dianthus chuyên về mảng Trang Trí Cưới Hỏi, cung cấp các đồ vật, đạo cụ để thực hiện trang trí. Vì vậy, để bạn dễ dàng hình dung về những điều cần làm khi tham gia vào đội ngũ Nhân Viên Bán Hàng của Dianthus, chúng ta cùng điểm qua một số công việc, nhiệm vụ sau đây.

1. Tìm hiểu về Sản phẩm/Dịch Vụ:

Chúng ta sẽ dành 02 tuần đầu tiên để bạn tìm hiểu về công ty, các dịch vụ và sản phẩm mà công ty cung cấp, giá thành của sản phẩm và phương thức mà chúng ta sẽ thực hiện công việc để bàn giao cho khách hàng. Cách thức soạn thảo các văn bản theo quy chuẩn: mẫu báo giá, hợp đồng…Cách thức sản xuất, thi công trang trí cưới.

2. Quản lý – Giám sát:

Khi bạn có đầy đủ kiến thức về sản phẩm, dịch vụ và đồng thời được nâng cao về kỹ năng giao tiếp thì bạn sẽ được giao nhiệm vụ giám sát và kết nối hoạt động của các phòng ban chăm sóc khách hàng, sản xuất – thi công, thiết kế, marketing. Là cầu nối thay mặt Giám đốc truyền tải nội dung và triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả của các phòng ban thực hiện các quyết định của Giám đốc. Tham gia và hỗ trợ quá trình chuẩn bị và thi công trang trí cưới.

3. Lập báo giá, soạn hợp đồng và theo dõi tiến độ công việc:

Trợ giúp cho giám đốc trong việc gặp gỡ khách hàng, ghi chú thông tin cuộc họp, lập báo giá, soạn hợp đồng. Lập checklist công việc và nhắc việc cho Giám đốc để đảm bảo mọi thứ đúng tiến độ.

4. Marketing 

Bạn sẽ được hướng dẫn và tham gia vào kế hoạch truyền thông của công ty, theo dõi và thực hiện đăng bài viết trên Facebook, Google+ và các mạng xã hội. Phối hợp với bộ phận Kinh Doanh & Marketing trong công tác truyền thông, thực hiện các bài viết quảng cáo dịch vụ, chương trình khuyến mãi nhằm phát triển thương hiệu, dịch vụ của công ty. Quản lý thư viện bài viết, thống kê bài viết đã đăng website, facebook…

5. Khảo sát, tìm kiếm nguồn khách hàng/đối tác tiềm năng:

Tìm hiểu và khảo sát các đơn vị cung cấp dịch vụ ngành cưới để mở rộng sự hiểu biết, tìm kiếm các đối tác tiềm năng, thông qua đó mở rộng quan hệ và khả năng cung cấp các dịch vụ liên quan phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Hỗ trợ Giám đốc xây dựng mối liên kết giữa các đối tác, đại lý và CTV để khai thác nguồn khách hàng.

6. Tham mưu cho Giám Đốc trong việc xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty:

Bạn là người có quyền tham gia và giám sát tất cả các khâu trong bộ máy hoạt động của công ty, vì vậy bạn cũng sẽ thấy được những mặt tích cực và tiêu cực trong đó. Chúng tôi đánh giá cao việc bạn đóng góp ý tưởng, tham mưu cho Giám Đốc trong việc xây dựng cơ cấu tổ chức để công ty ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn.

CÁCH NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:
 Chuẩn bị bộ Hồ Sơ Xin Việc.
 Điền vào Form Đăng Ký để được hẹn phỏng vấn: https://goo.gl/OksykJ
 Nếu gửi CV qua email thì gửi vào địa chỉ [email protected].
 Đặt tiêu đề email theo cú pháp: [TÊN ỨNG VIÊN] – Ứng tuyển vị trí Nhân Viên Trợ Lý Giám Đốc.
 Có thể đi làm vào: Ngày/Tháng/Năm
 Mọi thắc mắc hãy gọi 0918 115 171 (Mr. Cường) để được tư vấn và trả lời trực tiếp.

GIỚI THIỆU VỀ DIANTHUS WEDDING DECOR:

Hoạt động chuyên nghiệp kể từ 2013. Dianthus Wedding Decor là nhà sản xuất & thi công Trang Trí Cưới Hỏi tận gốc. Các dịch vụ của Dianthus bao gồm: Trang Trí Nhà Lễ Gia TiênTrang Trí Tiệc Cưới Nhà HàngTrang Trí Tiệc Cưới Ngoài Trời và Trang Trí Tiệc Cưới Phương Xa. Chúng tôi chào đón bạn gia nhập gia đình Dianthus để cùng nhau tạo nên những Đám Cưới đẹp và phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Bài viết thuộc chuyên mục TUYỂN DỤNG của Dianthus Wedding Decor. Nếu bạn có thắc mắc về vị trí ứng tuyển, cách thức nộp hồ sơ xin vui lòng liên hệ với Mr. Mạnh Cường qua số 0918 115171 hoặc gửi đến địa chỉ mail [email protected].

error: Content is protected !!
Contact Me on Zalo