Nhân Viên Thiết Kế, Graphic Designer

Xin chào, Dianthus Wedding Decor đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí Nhân Viên Thiết Kế, Graphic Designer làm việc tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

Đối với vị trí này, chúng tôi sẽ cùng với bạn mở ra một cơ hội hợp tác lớn để mang đến cho bạn một nguồn thu nhập ổn định, giúp bạn phát huy hết các kỹ năng sở trường và kinh nghiệm của bản thân, cũng như chúng tôi sẽ dành các quyền lợi hấp dẫn khác cho bạn trong quá trình làm việc.

Ngoài ra, ứng viên sẽ được làm việc trong một môi trường năng động, mang vẻ đẹp của nghệ thuật. Trang Trí Cưới Hỏi không chỉ là một lĩnh vực hấp dẫn mà còn trở thành bước đệm giúp bạn phát triển bản thân và nghề nghiệp trong tương lai.

THÔNG TIN TỔNG QUAN:
 Đơn vị tuyển dụng: Dianthus Wedding Decor.
 Bộ phận tuyển dụng: Sản Xuất.
 Vị trí: Nhân Viên Thiết Kế, Graphic Designer.
 Dịch vụ: Trang Trí Cưới Hỏi.
 Cấp bậc: Nhân viên.
 Số lượng: 01 người.
 Hình thức làm việc: Toàn thời gian.
 Thu nhập bình quân: 6 – 8 triệu + thưởng.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
 Là một thành viên của bộ phận Sản Xuất, tham gia trực tiếp để đóng góp ý tưởng sáng tạo, các mẫu trang trí mới bắt kịp xu hướng và phù hợp với Cưới Hỏi.
 Tham gia vào quá trình chuẩn bị, hậu trường sản xuất và thi công trang trí để tìm kiếm tư liệu thực hiện các ý tưởng trang trí liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty.
 Nghiên cứu, sáng tạo các mẫu trang trí mới sử dụng làm tư liệu trong hoạt động tư vấn giới thiệu đến khách hàng.
 Thực hiện nghiên cứu hành vi (thói quen, sở thích, mong muốn, nhu cầu) của nhóm khách hàng mục tiêu để đưa ra những mẫu thiết kế phù hợp.
 Thiết kế các ấn phẩm, bộ nhận diện thương hiệu của công ty như: logo, brochure, catalogue, profile, presentation, promotion…
 Thiết kế các hạng mục phục vụ trang trí trong sự kiện như: thiệp cưới, phong bì, hộp quà tặng, logo tên cô dâu chú rể, stationery, bảng tên, sơ đồ bàn tiệc, backdrop chụp ảnh, banner…
 Phối hợp với bộ phận Kinh Doanh & Maketing trong công tác truyền thông, thực hiện thiết kế poster, banner các chương trình khuyến mãi, nâng cao hình ảnh và phát triển thương hiệu của công ty.
 Quản lý hình ảnh, xử lý ảnh hậu kỳ và chuẩn hoá nhận dạng thương hiệu trên hình ảnh, bài viết, website, facebook…
 Chịu trách nhiệm về chất lượng của sản phẩm thiết kế, giám sát và quản lý chất lượng từ file cho đến khâu in ấn, sản xuất và thi công thực tế.

YÊU CẦU CHUNG:
 Ưu tiên Nữ. Độ tuổi từ 22 – 28.
 Có niềm yêu thích và đam mê lĩnh vực Cưới Hỏi. Mong muốn gắn bó lâu dài.
 Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh là bắt buộc.
 Có năng khiếu thẩm mỹ, khả năng sáng tạo cao.
Có kinh nghiệm về thiết kế. Từng được đào tạo qua trường lớp mỹ thuật, tốt nghiệp chuyên ngành Thiết Kế Đồ Hoạ.
Thành thạo các phần mềm thiết kế như Photoshop, Illustrator, InDesign,…
 Nếu có khả năng lên ý tưởng concept, vẽ tay, sketch và khéo tay thủ công (hand made) sẽ là một lợi thế
 Tính cách hiền lành, mềm mỏng.
 Tự tin, tham vọng và mong muốn được thử thách bản thân trong một lĩnh vực mới.
 Là người trung thực, nhiệt tình, hòa đồng và vui vẻ.
 Tác phong nhanh nhẹn, thái độ nhiệt tình, gọn gàng ngăn nắp.
 Có tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc trong công việc, đúng giờ, không ngại khó.
 Khả năng làm việc dưới áp lực cao, sẵn sàng làm việc ngoài giờ, luôn hướng đến mục tiêu.
 Không vướng bận việc học hoặc việc làm thêm khác.
 Có thể làm việc xoay ca theo phân công của công ty.
 Có thể đi làm vào ngày nghỉ, Chủ Nhật.
 Có xe máy riêng.

THU NHẬP & QUYỀN LỢI CỦA NHÂN VIÊN:
 Mức lương cơ bản: 6,000,000 VNĐ/tháng + thưởng theo kết quả.
 Thưởng: Dựa trên số lượng mẫu thiết kế hàng tháng và phản ứng tích cực của khách hàng về những mẫu thiết kế.
 Tổng thu nhập: Trung bình có thể đạt 8 triệu/tháng hoặc hơn tùy theo năng lực của nhân viên.
 Hỗ trợ điện thoại và chi phí điện thoại.
 Công ty lo cơm trưa và các bữa ăn khi làm ngoài giờ.
 Hỗ trợ laptop trong quá trình làm việc.
 Kinh nghiệm tốt sẽ được định hướng phát triển thành Trưởng Phòng Thiết Kế.
 Thời gian làm việc: 06 ngày/tuần (tuần nghỉ 01 ngày trừ Thứ Bảy và Chủ Nhật).
 12 ngày nghỉ phép mỗi năm.
 Làm việc trên 12 tháng sẽ có BHYT (hợp đồng với các công ty bảo hiểm nước ngoài như AIA, Prudential…).
 Du lịch.

CÁCH NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:
 Chuẩn bị bộ Hồ Sơ Xin Việc (bản cứng, mang theo khi được phỏng vấn).
 Gửi CV qua email vào địa chỉ [email protected]
 Đặt tiêu đề email theo cú pháp: [TÊN ỨNG VIÊN] – ỨNG TUYỂN VỊ TRÍ …
 Viết vài dòng giới thiệu về bản thân, niềm đam mê với công việc ứng tuyển.
 Có thể đi làm vào: Ngày/Tháng/Năm
 Mọi thắc mắc hãy gọi 0918 115 171 (Mr. Cường) để được tư vấn và trả lời trực tiếp.