Nhân viên Thủ Kho

nhân viên thủ kho
Dịch vụ trang trí cưới hỏi uy tín, chất lượng bởi Dianthus Wedding Decor.

Xin chào, Dianthus Wedding Decor đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí Nhân Viên Thủ Kho & Thu Mua làm việc tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

Đối với vị trí Nhân Viên Thủ Kho & Thu Mua, chúng tôi sẽ cùng với bạn mở ra một cơ hội hợp tác lớn để mang đến một nguồn thu nhập ổn định, giúp bạn phát huy hết các kỹ năng sở trường và kinh nghiệm của bản thân, cũng như chúng tôi sẽ dành các quyền lợi hấp dẫn khác cho bạn trong quá trình làm việc.

Sau đây là một số thông tin cơ bản về Dianthus để ứng viên Nhân Viên Thủ Kho & Thu Mua tham khảo thêm:

Ngoài ra, Nhân Viên Thủ Kho & Thu Mua sẽ được làm việc trong một môi trường năng động, mang vẻ đẹp của nghệ thuật. Trang Trí Cưới Hỏi không chỉ là một lĩnh vực hấp dẫn mà còn trở thành bước đệm giúp bạn phát triển bản thân và nghề nghiệp trong tương lai.

THÔNG TIN TỔNG QUAN:
 Đơn vị tuyển dụng: Dianthus Wedding Decor.
 Bộ phận tuyển dụng: Phòng Sản Xuất.
 Vị trí: Nhân Viên Thủ Kho & Thu Mua.
 Dịch vụ: Trang Trí Cưới Hỏi.
 Cấp bậc: Nhân viên.
 Số lượng: 01 người.
 Hình thức làm việc: Toàn thời gian.
 Thu nhập bình quân: 5 – 7 triệu + thưởng. * Thưởng dựa trên thời gian làm việc, số lượng dự án tham gia và hoàn thành. Bài viết Nhân Viên Thủ Kho & Thu Mua thuộc chuyên mục TUYỂN DỤNG.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
 Theo dõi, kiểm tra việc nhập – xuất hàng hoá.
 Thực hiện đúng các quy định về bảo quản, xếp dỡ, lưu kho và đảm bảo các nguyên tắc về an toàn PCCC.
 Định kỳ hàng tháng kiểm tra lại các kệ hàng tránh kệ bị gãy đổ…
 Quản lý và phối hợp với nhân viên kho để hoàn thành các công việc kiểm kê, soạn đồ chuẩn bị cho show, vệ sinh vật dụng sau khi kết thúc show.
 Trực tiếp sắp xếp các loại hàng hóa trong kho.
 Sắp xếp hàng hóa tránh bị ướt, đổ vỡ, ngăn nắp, đúng vị trí.
 Bảo vệ và tiết kiệm tài sản cho công ty, chịu trách nhiệm hoàn toàn cho sự hư hỏng, thất thoát hàng hoá, vật tư, nguyên vật liệu do mình quản lý.
 Chịu trách nhiệm mua hàng.
 Tìm kiếm phát triển nguồn cung ứng hàng hoá, dịch vụ.
 Đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp đáp ứng chính sách mua hàng và các yêu cầu của công ty.
 Xử lý các vấn đề phát sinh với nhà cung cấp (thời hạn giao hàng, chất lượng hàng hóa, dịch vụ)
 Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên. 

YÊU CẦU CHUNG:
 Ưu tiên Nữ. Độ tuổi từ 20 – 26. Ngoại hình ưa nhìn.
 Có niềm yêu thích và đam mê lĩnh vực Cưới Hỏi. Mong muốn gắn bó lâu dài.
 Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh là bắt buộc.
 Có khả năng lãnh đạo, hướng dẫn công việc cho thành viên trong đội thực hiện
 Có năng khiếu thẩm mỹ, khả năng sáng tạo cao.
 Tính cách hiền lành, mềm mỏng.
 Tự tin, tham vọng và mong muốn được thử thách bản thân trong một lĩnh vực mới.
 Là người trung thực, nhiệt tình, hòa đồng và vui vẻ.
 Tác phong nhanh nhẹn, thái độ nhiệt tình, gọn gàng ngăn nắp.
 Có tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc trong công việc, đúng giờ, không ngại khó.
 Khả năng làm việc dưới áp lực cao, sẵn sàng làm việc ngoài giờ, luôn hướng đến mục tiêu.
 Không vướng bận việc học hoặc việc làm thêm khác.
 Có thể làm việc xoay ca theo phân công của công ty.
 Có thể đi làm vào ngày nghỉ, Chủ Nhật.
 Có xe máy riêng. 

THU NHẬP & QUYỀN LỢI CỦA NHÂN VIÊN:
 Mức lương cơ bản: 5,000,000 VND/tháng + thưởng theo kết quả.
 Thưởng: Dựa trên số lượng công việc hàng tháng và phản ứng tích cực của khách hàng về quá trình thi công – sản xuất, hoàn thiện sản phẩm.
 Tổng thu nhập: Trung bình có thể đạt 8 triệu/tháng hoặc hơn tùy theo năng lực của nhân viên.
 Hỗ trợ điện thoại và chi phí điện thoại.
 Công ty lo cơm trưa và các bữa ăn khi làm ngoài giờ.
 Hỗ trợ laptop trong quá trình làm việc.
 Kinh nghiệm tốt sẽ được định hướng phát triển thành Nhân Viên Kinh Doanh.
 Thời gian làm việc: 06 ngày/tuần (tuần nghỉ 01 ngày trừ Thứ Bảy và Chủ Nhật).
 12 ngày nghỉ phép mỗi năm.
 Làm việc trên 12 tháng sẽ có BHYT (hợp đồng với các công ty bảo hiểm nước ngoài như AIA, Prudential…).
 Du lịch.

NHỮNG CHUYÊN MÔN CHÚNG TÔI CẦN Ở BẠN:

Nếu bạn phù hợp với những điều kiện dưới đây, hãy tham gia vị trí Nhân Viên Thủ Kho & Thu Mua cùng với Dianthus. Chúng tôi chờ tin của bạn:
 Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại Học.
 Có sức khỏe cực kỳ tốt. Làm được công việc nặng nhọc.
 Hiểu biết về hoa và các sản phẩm trang trí.
 Đã làm qua các công việc liên quan đến tổ chức sự kiện, khách sạn, du lịch.
 Kinh nghiệm ít nhất 01 năm ở các vị trí như: thủ kho, mua hàng, quản lý sản xuất,…
 Có năng lực điều phối nhân sự, quản lý và sắp xếp công việc.
 Có mắt thẩm mỹ, khéo tay. Biết làm các sản phẩm thủ công.
 Có kinh nghiệm, hiểu biết về điện, các thiết bị sự kiện là một lợi thế.
 Sẵn sàng học hỏi và nâng cao kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp.
 Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, kỹ năng giao tiếp tốt.
 Thành thạo các phần mềm văn phòng: Word, Excel, PowerPoint.
 Có khả năng làm việc độc lập. 

TRÌNH TỰ CÔNG VIỆC: 

Bạn sẽ làm gì tại Dianthus Wedding Decor? 

Dianthus Wedding Decor là một đơn vị hoạt động trong ngành Cưới Hỏi – Đây là một lĩnh vực đang phát triển và hiện được nhiều bạn trẻ yêu thích. Các dịch vụ/sản phẩm của Dianthus chuyên về mảng Trang Trí Cưới Hỏi, cung cấp các đồ vật, đạo cụ để thực hiện trang trí. Vì vậy, để bạn dễ dàng hình dung về những điều cần làm khi tham gia vào ví trí Nhân Viên Thủ Kho & Thu Mua của Dianthus, chúng ta cùng điểm qua một số công việc, nhiệm vụ sau đây.

1. Tìm hiểu về Sản phẩm/Dịch Vụ:

Chúng ta sẽ dành 01 tuần đầu tiên để bạn tìm hiểu về công ty, các dịch vụ và sản phẩm mà công ty cung cấp. Học thuộc tên gọi và phân biệt được các loại vật dụng, trang thiết bị chuyên dụng trong ngành cưới, nhớ được vị trí đặt để tại kho theo quy định và cách xử lý, bảo quản trang thiết bị, vật tư, các nguyên tắc về an toàn PCCC.

2. Quản lý kho:

Khi bạn đã nắm được các kiến thức cần có thì bạn sẽ được giao nhiệm vụ quản lý và chịu trách nhiệm xử lý các vấn đề: 

An toàn – Vệ sinh.

Sạch sẽ và quy củ là những tiêu chí đầu tiên trong việc quản lý kho. Hãy đảm bảo mọi thứ được sắp xếp hợp lí, các lối đi luôn thông thoáng. Mọi quy định an toàn cần phải được đảm bảo thực thi bằng các phương pháp nhắc nhở và kỉ luật. 

Kiểm kho.

Thường xuyên kiểm tra kho hàng, kiểm kê hàng hoá trong kho, nắm được số lượng để khi có thất thoát hư hỏng kịp thời xử lý sửa chữa những hư hỏng xảy ra, làm mới hoặc mua mới. Bảo vệ và tiết kiệm tài sản cho công ty, chịu trách nhiệm hoàn toàn cho sự hư hỏng, thất thoát hàng hoá, vật tư, nguyên vật liệu do mình quản lý.

Tổ chức hợp lý các hoạt động kho bãi.

Việc tổ chức, sắp xếp kho hàng cũng như quy trình vận chuyển cần phải được sắp xếp hợp lý để tối ưu hóa công việc quản lý kho. Phân chia rõ ràng theo lối đi và theo các nhóm sản phẩm để giúp cho kho hàng dễ định vị và thuận tiện trong việc di chuyển. Sắp xếp hàng hóa tránh bị ướt, đổ vỡ, ngăn nắp, đúng vị trí.

Có thể đề xuất, xem xét định kỳ về việc thay đổi cách tổ chức kho hoặc quy trình vận chuyển sao cho phù hợp nhất trong từng thời kỳ.

Quản lý hoạt động xuất – nhập hàng.

Nhận hàng và kiểm tra hàng có đúng, đủ số lượng như đơn đặt hàng hay không. Thời gian giao hàng có đúng hẹn hay không, báo cáo và xử lý khi có vấn đề về hàng hoá không đáp ứng chất lượng, số lượng, thời gian theo yêu cầu.

Kiểm tra các hạng mục hàng hoá xuất đi có đúng theo Phụ Lục Sản Xuất hay không trước khi xe rời đi để tránh tình trạng thiếu sót đồ dùng khi đã đến điểm set-up.

3. Công tác chuẩn bị set-up:

Dựa trên Phụ Lục Sản Xuất, bạn sẽ soạn các vật dụng đủ đúng theo số lượng yêu cầu, kiểm tra các vật dụng nào còn thiếu hoặc chưa có để tiến hành mua mới hoặc báo team thi công sản xuất hoặc sửa chữa.

4. Công tác set-up:

Tham gia vào quá trình thi công khi có show, công việc sẽ được hướng dẫn cụ thể trong quá trình làm việc. Bạn sẽ được tính lương phụ cấp khi tham gia set-up.

5. Công tác dọn dẹp vệ sinh sau khi set-up:

Sau khi kết thúc show, vật dụng sẽ được tải về kho. Bạn có nhiệm vụ sắp xếp các vật dụng trả về đúng vị trí trước đó, phân loại làm sạch những đồ dùng nào cần vệ sinh trước khi đem cất.

6. Thu mua:

Bạn sẽ được hướng dẫn và cung cấp các thông tin cần thiết về nhà cung cấp để tiến hành đặt hàng khi có yêu cầu. Đối với những loại mặt hàng chưa có nhà cung cấp thì bạn cần tìm kiếm, khảo sát các đơn vị cung cấp sản phẩm, dịch vụ phù hợp với yêu cầu. Báo cáo cho cấp trên về các hạng mục, chất lượng, giá cả của các loại hàng hoá trước khi tiến hành đặt hàng. Xử lý các vấn đề sau khi đặt hàng bao gồm phương thức thanh toán, thời gian giao nhận, phản hồi chất lượng – số lượng sản phẩm, dịch vụ có đúng với yêu cầu hay không.

Ghi chép và báo cáo thu chi mỗi tháng cho cấp trên, lưu giữ hoá đơn để nộp cho kế toán.

7. Hỗ trợ:

Hỗ trợ các nhân viên thi công khi xử lý các công việc tại kho trong quá trình chuẩn bị để setup tiệc cưới nếu công việc này trong khả năng và không ảnh hưởng đến nhiệm vụ chính của bạn.

CÁCH NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:
 Chuẩn bị bộ Hồ Sơ Xin Việc (bản cứng, mang theo khi được phỏng vấn). Tìm hiểu Bộ Hồ Sơ Xin Việc gồm những gì?
 Gửi CV qua email vào địa chỉ [email protected].
 Đặt tiêu đề email theo cú pháp: [TÊN ỨNG VIÊN] – Ứng tuyển vị trí Nhân Viên Thủ Kho & Thu Mua.
 Viết vài dòng giới thiệu về bản thân, niềm đam mê với công việc ứng tuyển.
 Có thể đi làm vào: Ngày/Tháng/Năm
 Mọi thắc mắc hãy gọi 0918 115 171 (Mr. Cường) để được tư vấn và trả lời trực tiếp.

GIỚI THIỆU VỀ DIANTHUS WEDDING DECOR:

Hoạt động chuyên nghiệp kể từ 2013. Dianthus Wedding Decor là nhà sản xuất & thi công Trang Trí Cưới Hỏi tận gốc. Các dịch vụ của Dianthus bao gồm: Trang Trí Nhà Lễ Gia TiênTrang Trí Tiệc Cưới Nhà HàngTrang Trí Tiệc Cưới Ngoài Trời và Trang Trí Tiệc Cưới Phương Xa. Chúng tôi chào đón bạn gia nhập gia đình Dianthus để cùng nhau tạo nên những Đám Cưới đẹp và phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Bài viết thuộc chuyên mục TUYỂN DỤNG của Dianthus Wedding Decor. Nếu bạn có thắc mắc về vị trí ứng tuyển, cách thức nộp hồ sơ xin vui lòng liên hệ với Mr. Mạnh Cường qua số 0918 115171 hoặc gửi đến địa chỉ mail [email protected].

THÔNG TIN TỔNG QUAN
error: Content is protected !!
Contact Me on Zalo