Dianthus có những hình thức hợp tác nào?

Dianthus có những hình thức hợp tác nào?
Dịch vụ trang trí cưới hỏi uy tín, chất lượng bởi Dianthus Wedding Decor tại Sài Gòn, Việt Nam.

Bạn đang quan tâm đến việc kết hợp cùng với Dianthus, hoặc nhận được lời đề nghị làm đối tác từ Dianthus? Nhưng bạn không biết hiện nay Dianthus có những hình thức hợp tác nào? Nhằm giúp cho quá trình trao đổi giữa hai bên diễn ra một cách suôn sẻ, Dianthus đề xuất một vài phương án sau đây để bạn tham khảo và suy nghĩ thêm.

Dianthus là ai?

Dianthus Wedding Decor là một đơn vị hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực Trang Trí Cưới Hỏi bao gồm: Trang Trí Gia Tiên, Trang Trí Tiệc Cưới, Tiệc Cưới Ngoài Trời và Tiệc Cưới Phương Xa. Nếu so trong cùng lĩnh vực, Dianthus chủ động chọn hình thức truyền thông ngầm, không quảng cáo rầm rộ, không PR lộ liễu vì vậy không nổi bật như những thương hiệu về Decor khác. Tuy nhiên, Dianthus là đơn vị thi công tiệc cưới của Tỷ Phú Ấn Độ là Kaabia Grewal tại Phú Quốc tháng 03-2019, và tiệc cưới con gái của tỷ phú Shailja Khaitan tại Đà Nẵng tháng 11-2019, đồng thời là lựa chọn Trang Trí Tiệc Cưới của diễn viên Trương Nam Thành, người mẫu Kim Chi The Face…

Tiệc đón khách tối 6/3 là sự kiện đầu tiên trong chuỗi Tiệc Cưới của Kaabia Grewal và Rushang Shah được ê-kip người Việt chuẩn bị trong vòng 05 ngày.

1. Hợp tác thúc đẩy doanh số.

Hợp tác để giới thiệu khách hàng qua lại, thúc đẩy doanh số là hình thức mà hai bên có thể bắt đầu tiến hành ngay. Sau đây là những việc chúng ta nên thực hiện:

Đặt catalogue sản phẩm, brochure, bảng giá tại cửa hàng. 
Tặng voucher đối với những khách đã ký hợp đồng với đối tác.
Đề xuất và cung cấp địa chỉ, namecard để khách tự liên hệ nếu đang tham khảo.
Trao đổi số điện thoại giữa các nhân viên tư vấn, chăm sóc khách của hai bên.
Đăng quảng cáo sản phẩm của đối tác lên Facebook, Zalo shop, Twitter, Pinterest…
Xây dựng gói dịch vụ kết hợp giữa hai bên.
Tặng quà cho khách khi đối tác tổ chức chương trình mini game, khuyến mãi.
Chiết khấu theo % dựa trên từng hợp đồng ký kết thành công.

2. Hợp tác phát triển thương hiệu.

2.1 Tại sao nên hợp tác phát triển thương hiệu?

Nếu cùng PR với mục tiêu phát triển thương hiệu cho nhau sẽ là hình thức kết hợp có tác dụng lâu dài và bền vững, đặc biệt là dựa trên hệ thống website mà Dianthus đang có hiện nay. Từ nhiều năm qua, thay vì đầu tư nhiều cho Facebook, Zalo, Twitter, Pinterest, Google+… và lệ thuộc vào các mạng xã hội này, trong khi thực tế chúng ta có khả năng bị block tài khoản bất cứ lúc nào. Hoặc có trường hợp chúng ta đầu tư cho mạng xã hội rất nhiều, nhưng sau một thời gian thì kênh đó không còn tồn tại nữa mà bởi vì chúng ta “xài miễn phí” nên không làm gì được, như trường hợp của Google+, Myspace hay trước đây là Yahoo! 360°.

2.2 Dianthus giúp đối tác phát triển thương hiệu bằng cách nào?

Nhận thấy điều đó nên Dianthus không quá phụ thuộc vào Facebook mà tập trung cho việc phát triển website riêng và xem các mạng xã hội là công cụ hỗ trợ chạy quảng cáo, chăm sóc khách hàng mà thôi. Hướng truyền thông mà Dianthus theo đuổi lâu dài đó là xây dựng nhiều nội dung hữu ích nhằm cung cấp cho những độc giả quan tâm đến chủ đề Cưới Hỏi. Các bài viết được Dianthus biên soạn theo từng chủ đề như Lễ Dạm Ngõ, Lễ Đính Hôn, Lễ Cưới, Tiệc Cưới,… đăng trên website theo lịch trình đều đặn hàng tuần hàng tháng, nếu năm nay có 500 bài thì năm sau sẽ là 1000 bài, và sẽ tiếp tục phát triển số lượng bài viết không giới hạn trong tương lai. Trên nền tảng đó, Dianthus tin rằng đây sẽ là một trong những kênh PR “truyền miệng” hữu ích cho những ai đã và sẽ là đối tác của Dianthus. Hình thức hợp tác PR như sau:

2.3 Các hình thức hợp tác phát triển thương hiệu?

a) Bài giới thiệu trên website của Dianthus.

Bài viết giới thiệu đối tác trên website bao gồm bài giới thiệu công ty, bài giới thiệu sản phẩm, dịch vụ. Ví dụ loạt bài viết cho địa điểm tổ chức Thảo Điền Village ở Quận 2, TP.HCM, như sau:

Tác dụng của việc viết bài này như thế nào? Theo cập nhật vào tháng 6-2020, nếu bạn Google Search “tiệc cưới thảo điền”, “thảo điền tiệc cưới” kết quả website của Dianthus sẽ xuất hiện đầu tiên. Và Dianthus có kế hoạch thực hiện tương tự với nhiều đối tác cùng hoạt động trong ngành Cưới Hỏi, hoặc những đơn vị cung cấp sản phẩm phù hợp dành cho cặp đôi

b) Nhắc tên thương hiệu đối tác trong các bài tư vấn.

Nhắc đến thương hiệu của đối tác trong các bài viết tư vấn, định hướng cho khách hàng. Dianthus có nhiều nguồn bài viết để lồng ghép thương hiệu, hình ảnh của đối tác và PR theo một cách tế nhị, âm thầm. Ví dụ:

Trong bài viết này có thể lồng ghép sản phẩm của đối tác về áo dài, bài viết tư vấn áo dài Cưới Hỏi, áo dài sui gia.

Trong bài viết này có thể lồng ghép sản phẩm của đối tác về vàng bạc nữ trang, nhẫn cưới.

Trong bài viết này có thể lồng ghép sản phẩm của đối tác kinh doanh đồ lưu niệm, quà tặng.

Trong bài viết này có thể lồng ghép sản phẩm của đối tác về váy cưới, trang phục cưới dành cho tiệc ngoài trời.

Chủ Hôn là người đại diện hai họ, vừa chứng kiến vừa chủ trì các nghi lễ Cưới Hỏi.

Nhìn chung nguồn bài viết của Dianthus rất đa dạng và còn tiếp tục phát triển thêm nữa, và đây sẽ là một kênh “truyền miệng” hiệu quả cho đối tác bên cạnh những hình thức Marketing khác. Ngoài ra, không chỉ là những bài viết do Dianthus tự lên ý tưởng và triển khai, nếu đối tác cảm thấy quan tâm cũng có thể “đặt hàng” Dianthus thực hiện các bài viết mới liên quan đến dịch vụ, sản phẩm của đối tác… Kinh nghiệm cho thấy, việc nghe người khác giới thiệu luôn có tác động mạnh mẽ đến khách hàng nhiều hơn so với chúng ta tự quảng cáo về mình.

c) Sử dụng hình ảnh và mô tả ảnh.

Sử dụng hình ảnh của đối tác để minh họa trong các bài viết, nhắc tên thương hiệu ở phần mô tả hình ảnh. Bằng hình thức kết hợp cùng nhau PR này, Dianthus tin rằng có thể mang lại một nguồn khách hàng mới tự tìm đến với đối tác mà không cần phải chiết khấu hay chia % cho Dianthus theo cách hợp tác thông thường.

3. Liên hệ hợp tác với Dianthus bằng cách nào?

Người phụ trách Phát Triển Đối Tác và chịu trách nhiệm toàn bộ về vấn đề Marketing của Dianthus hiện nay là anh Trần Mạnh Cường. Thông tin liên hệ trực tiếp với anh Cường như sau:

Qua bài viết “Dianthus có những hình thức hợp tác nào?” trên đây, Dianthus hi vọng bạn đã hình dung ra các phương án để hai bên có thể phối hợp cùng nhau từ đó mang đến nhiều lợi ích lâu dài cho chúng ta trong tương lai. Dianthus luôn hân hoan chào đón bạn!

Mạc Trần
DIANTHUS WEDDING DECOR
www.weddingdecor.vn | 0917 489 600 | [email protected]

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
SWEET LOVE STUDIO | CHỤP ẢNH CƯỚI

Giới thiệu Sweet Love Studio: Giống như tên gọi “Sweet Love” của Studio – đã một phần nào giúp chúng tôi nói lên được cảm Đọc Thêm

TMC PHOTOGRAPHY | CHỤP ẢNH QUẢNG CÁO

TMC PHOTOGRAPHY có xuất phát điểm là một đơn vị chuyên chụp ảnh quảng cáo được nhiếp ảnh Trần Mạnh Cường thành lập từ năm Đọc Thêm

VIET NAM WEDDING PLANNER

Giới thiệu Viet Nam Wedding Planner. Được thành lập vào năm 2007 với tên gọi ban đầu là TMC Wedding Planner có trụ sở đặt Đọc Thêm

DRAGON FILMS | PHIM CƯỚI PHÓNG SỰ

Dragon Films là một đội ngũ gồm những người trẻ với nhiều nhiệt huyết và mong muốn thể hiện sự sáng tạo trong lĩnh vực quay Đọc Thêm

Content Protection by DMCA.com
error: Content is protected !!
Contact Me on Zalo
×
Product added to cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.