Xu hướng Tiệc Cưới nhỏ và ấm cúng có gì thú vị?

Xu hướng Tiệc Cưới nhỏ và ấm cúng có gì thú vị?

Không nhất định phải tổ chức một buổi tiệc xa hoa, lộng lẫy thì bạn mới có được “Đám Cưới trong mơ”, thay vào đó một Đám Cưới nhỏ gọn giới hạn số lượng khách mời sẽ giúp phục vụ mọi người một cách chu đáo hơn. Cùng Dianthus tìm hiểu xem xu hướng Tiệc Cưới nhỏ và ấm cúng có gì thú vị để biết những ưu điểm của hình thức này nhé!

Không phải tiếp khách xã giao.

Ưu điểm của việc Tổ Chức Đám Cưới ít khách mời, bạn không cần phải “gồng mình lên” cười nói theo kiểu xã giao, không phải “kiềm chế” để giữ chừng mực trong cách nói chuyện, bởi vì xung quanh toàn là bạn bè thân thiết – những người đã quá hiểu tính cách thường ngày của bạn ra sao, nên bạn có thể “ăn chơi” đúng bản chất mà không bị dị nghị.

Tiệc Cưới nhỏ gọn là buổi tiệc có quy mô nhỏ, mời ít khách, diễn ra trong không gian ấm cúng và riêng tư.

Không bị trách móc nếu không mời.

Ông Bà có câu “ma chê cưới trách”, sau Đám Cưới người ta thường hay nói ra nói vào nếu Cô Dâu Chú Rể lỡ bỏ quên không mời. Với Đám Cưới nhỏ gọn, bạn chỉ cần lên danh sách những người bạn thân thiết hoặc họ hàng gần mà bạn thật sự mong muốn họ góp mặt trong buổi tiệc. Bạn không cần cảm thấy có lỗi nếu bỏ qua đồng nghiệp, bạn cũ, họ hàng xa… bởi khi hiểu rằng đây là buổi Tiệc Cưới thân mật sẽ không ai trách cứ bạn.

Địa điểm Tổ Chức Tiệc Cưới đa dạng.

Nếu Tổ Chức Đám Cưới nhỏ, bạn không phải đau đầu trong việc tìm nơi tổ chức, bởi từ 200 – 300 khách mời (trở lên) mới cần cân nhắc tìm địa điểm có sức chứa phù hợp, còn Tiệc Cưới quy mô nhỏ dưới 100 khách vốn dĩ có nhiều lựa chọn. Không những phần lớn Nhà Hàng Tiệc Cưới đều có thể đáp ứng cho bạn số lượng khách mời trên, mà bạn còn dễ dàng tìm thấy nhiều không gian đẹp phù hợp để tổ chức như quán cafe sân vườn, bãi cỏ bờ sông, sân thượng hoặc thuê một căn villa để tăng thêm sự riêng tư cho buổi tiệc.

Danh sách các địa điểm tổ chức tiệc ngoài trời mà Dianthus tổng hợp sau đây sẽ giúp bạn chọn lựa địa điểm dễ dàng hơn.

Có nhiều thời gian dành cho khách mời.

nghề tổ chức sự kiện là gì? Học tổ chức sự kiện ở đâu?

Với một Đám Cưới đông người, riêng khoảng thời gian dành cho việc bắt tay chào hỏi, chụp hình chung với khách là đủ khiến Cô Dâu Chú Rể mỏi mệt, nên để trò chuyện thân mật với từng người là điều bất khả thi. Ngược lại, khi Tổ Chức Tiệc Cưới nhỏ ấm cúng dưới 100 người, cặp đôi sẽ có thêm thời gian để giao lưu trò chuyện, nhận lời chúc phúc của từng khách mời, cùng nhau tham gia chương trình văn nghệ và những trò chơi Đám Cưới thú vị.

Khi Tổ Chức Tiệc Cưới nhỏ ấm cúng, bạn không chỉ có thời gian trò chuyện và nhận lời chúc của bạn bè mà còn được cùng khách mời tham gia những tiết mục thú vị.

Mọi người dễ dàng tương tác với nhau.

Chắc ai trong chúng ta cũng có đôi lần tham dự một buổi tiệc mà nhìn xung quanh không biết ai với ai, khi có quá đông người không quen biết nhau khiến cho buổi tiệc trở nên loãng, lại thêm âm thanh phát ra từ sân khấu quá ồn ào khiến cho mình ngại ngùng làm quen, cảm thấy mệt mỏi khi phải trò chuyện, xong rồi thì đến màn ăn uống liên hồi. Tình huống trên khó diễn ra với Tiệc Cưới ít khách mời, trong không gian lãng mạn và ấm cúng, dù không biết nhau từ trước các vị khách cũng dễ dàng làm quen, giao lưu với nhau khiến cho buổi tiệc càng thêm ấm cúng, là cơ hội để Cô Dâu Chú Rể kéo các mối quan hệ lại gần nhau, đã thân lại càng thêm thân.

Làm chương trình riêng theo ý thích.

Các Tiệc Cưới mời đông người thường dựa trên một kịch bản quen thuộc, khi bạn muốn can thiệp hoặc thay đổi thì ít nhiều cũng gây khó khăn cho khâu tổ chức. Trong khi đó, Tiệc Cưới nhỏ gọn ít khách mời hướng đến sự gần gũi, thân mật nên bạn có thể áp dụng nhiều hoạt động mới mẻ, vui nhộn để mọi người cùng tham gia, như: cặp đôi kể lại câu chuyện tình yêu, khách mời chia sẻ cảm nhận về cặp đôi, song ca, nhảy flashmob, chơi game và tặng quà… Có thể thấy, nếu bạn tự lên kịch bản chương trình Tiệc Cưới riêng rồi biết cách lồng ghép những tiết mục thú vị sẽ để lại ấn tượng sâu đậm cho các vị khách khi được tham dự một buổi tiệc “có một không hai”. Trường hợp không có thời gian hoặc cần thêm nhiều ý tưởng, bạn có thể tìm đến các Wedding Planner chuyên nghiệp để được hỗ trợ tổ chức từ A – Z.

Wedding Planner là nghề đáp ứng nhu cầu của xã hội, khi cuộc sống ngày càng hiện đại, văn minh hơn thì các công việc cần được chuyên môn hóa.

Tiết kiệm được nhiều khoản chi phí.

Điều dễ nhận thấy nhất khi tổ chức một Đám Cưới nhỏ và thân mật là bạn sẽ tiết kiệm được nhiều khoản chi phí như tiền tiệc cưới, chi phí rượu bia, in thiệp, trang trí… Mặc dù vậy, không phải đôi nào chọn làm Tiệc Cưới nhỏ gọn cũng vì muốn tiết kiệm tiền. Có những cặp đôi dù mời ít khách nhưng đầu tư bài bản, chăm chút tỉ mỉ và tạo nên một buổi tiệc sang trọng không kém cạnh những Đám Cưới mời đông khách, nhất là khi cặp đôi chọn điểm đến là một khu du lịch 5 sao như resort bãi biển theo hình thức Destination Wedding.

Destination Wedding là hình thức Tổ Chức Đám Cưới mới, được cặp đôi thực hiện ở cách xa nơi đang sinh sống và làm việc.

Với các vấn đề được nêu ra trong bài “Xu hướng Tiệc Cưới nhỏ và ấm cúng có gì thú vị?”, Dianthus đã giới thiệu đến bạn những ưu điểm của Đám Cưới nhỏ gọn, nếu biết cách áp dụng hợp lý bạn có thể để lại ấn tượng mạnh mẽ hơn nhiều so với các Đám Cưới quy mô lớn.

Nội dung bài viết được thực hiện bởi Dianthus Wedding Decor là đơn vị chuyên sản xuất, thi công và cung cấp các dịch vụ Trang Trí Cưới Hỏi bao gồm: Trang Trí Nhà Lễ Gia Tiên, Trang Trí Tiệc Cưới Nhà Hàng, Trang Trí Tiệc Cưới Ngoài TrờiTrang Trí Tiệc Cưới Phương Xa… Dianthus có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu liên quan đến Trang Trí Tiệc Cưới Sự Kiện, để được tư vấn trực tiếp, bạn vui lòng gọi Hotline 0917 489 600 hoặc đăng ký trực tuyến TẠI ĐÂY.

error: Content is protected !!
Contact Me on Zalo