Wedding Planner giúp tiết kiệm tiền Đám Cưới bằng cách nào?

Wedding Planner giúp tiết kiệm tiền Đám Cưới bằng cách nào?
Dịch vụ trang trí cưới hỏi uy tín, chất lượng bởi Dianthus Wedding Decor tại Sài Gòn, Việt Nam.

Trong các bài viết nói về công việc của Wedding Planner và những lợi ích mà Wedding Planner mang lại, có nhắc đến vấn đề tiết kiệm chi phí. Có thật sự vậy không, Wedding Planner là ai mà sở hữu khả năng đặc biệt này, trước giờ bạn cứ tưởng thuê Wedding Planner chỉ làm tốn kém thêm thôi chứ, sao mà tiết kiệm được. Hãy cùng Dianthus tìm hiểu xem Wedding Planner giúp tiết kiệm tiền Đám Cưới bằng cách nào?

Rút ngắn thời gian thực hiện.

Nếu không có Wedding Planner hỗ trợ, bạn phải tự lập danh sách những công việc cần làm, các dịch vụ cần tham khảo, tìm hiểu qua online trước rồi sau đó trực tiếp đến tận cửa hàng… Nhiệm vụ này sẽ chiếm nhiều thời gian nên bạn cần có một công việc linh hoạt về giờ giấc, đôi khi bạn sẽ rơi vào tình huống cất công đi đến nơi mới phát hiện ra là không phù hợp.

Đối với Wedding Planner thì khác, bạn sẽ cần một buổi tư vấn và đưa ra các yêu cầu, Wedding Planner sẽ tổng hợp thông tin và gợi ý cho bạn danh sách các địa điểm tổ chức đúng theo mong muốn, những nhà cung cấp uy tín có phong cách, giá cả tương đồng với nhu cầu của bạn. Như vậy là Wedding Planner đã giúp bạn rút ngắn thời gian thực hiện, mà chúng ta đã hiểu quá rõ “tiết kiệm thời gian chính là tiết kiệm tiền”.

Chi phí Wedding Planner là bao nhiêu, cao hay thấp? lỡ hỏi xong mà không làm được thì có mất công cho hai bên không?

Chuẩn bị công việc từ sớm.

Công việc nào cũng có “bệnh nghề nghiệp” và Wedding Planner cũng vậy. Bệnh nghề nghiệp của Wedding Planner là nhìn đâu cũng thấy việc cần làm, luôn sợ rằng chuẩn bị không tốt thì sẽ không kịp làm. Do đó, Wedding Planner có thói quen chuẩn bị công việc từ sớm, việc đối với người khác là nhỏ nhặt, làm lúc nào cũng được thì quan điểm của Wedding Planner là hoàn thành xong được việc nào tốt việc đó. Nhờ vậy mà cặp đôi sẽ không có những phát sinh giờ chót, đồng thời có được những deal tốt nhờ tránh cao điểm mùa cưới.

Sắp xếp lịch trình khoa học.

Nắm trong tay một danh sách dài các việc cần làm, lại có kinh nghiệm tổ chức nhiều Đám Cưới trong thực tế, Wedding Planner biết cách để sắp xếp lịch trình khoa học, hợp lý cho từng cặp đôi. Chị Phương Anh đang làm việc tại Viet Nam Wedding Planner chia sẻ như sau “Trường hợp Cô Dâu Chú Rể không có nhiều thời gian, chỉ có 1 – 2 ngày để gặp gỡ tất cả các đối tác, chốt hợp đồng và dịch vụ mà Wedding Planner không biết cách để cân đối thời gian, sắp xếp công việc thuận lợi, trình bày kế hoạch rõ ràng thì mọi việc có thể rối tung lên hết”. Muốn có được một Đám Cưới tổ chức chuyên nghiệp, thành công sẽ là lý do vì sao bạn cần đến Wedding Planner?

Thương lượng hợp đồng hiệu quả.

Nếu chỉ đơn giản là tìm nhà cung cấp, nhắn tin hỏi dịch vụ và yêu cầu gửi báo giá thì ai cũng có thể làm được nhưng như vậy thì không phải là thương lượng. Muốn thương lượng hợp đồng hiệu quả, đầu tiên Wedding Planner cần am hiểu về lĩnh vực kinh doanh, nắm được quy trình làm việc của đối tác, giá cả trung bình và các ngóc ngách lắt léo trong việc lập báo giá của đối tác.

Chẳng hạn, khi đặt photographer từ Sài Gòn ra chụp một bộ hình phóng sự cưới tại Phú Quốc. Các chi phí vé máy bay, khách sạn nghiễm nhiên cặp đôi sẽ chịu trách nhiệm chi trả, nhưng còn việc ăn uống, taxi, xe ôm là bao gồm trong phí chụp hình hay chưa,… Thực tế, tiền bạc là chuyện cần phải rõ ràng, nhưng cặp đôi thường ngại đề cập sâu. Cho nên tốt nhất là giao cho Wedding Planner thương lượng hợp đồng ngay từ đầu, để Wedding Planner dễ dàng giúp bạn quản lý công việc của đối tác.

Lường trước các tình huống xấu.

Vì là người có kinh nghiệm, Wedding Planner có trách nhiệm bàn bạc với bạn về những tình huống không mong muốn có thể xảy ra, đồng thời đưa ra phương án giải quyết hợp lý nhất. Ví dụ, địa điểm tổ chức A này tuy có không gian đẹp và rộng rãi, thức ăn ngon, chi phí phù hợp,… nhưng chính sách làm việc của A có những quy định cứng nhắc, trong trường hợp quyết định hợp tác thì Cô Dâu Chú Rể phải lường trước được chuyện đó.

Bạn đang chuẩn bị Tổ Chức Đám Cưới nhưng không biết bắt đầu từ đâu, nên chọn Wedding Planner trước hay địa điểm trước?

Thông qua bài viết “Wedding Planner giúp tiết kiệm tiền Đám Cưới bằng cách nào?” của Dianthus, bạn có thể thấy hợp tác với Wedding Planner uy tín sẽ có nhiều điểm lợi về chi phí. Tất nhiên việc tiết kiệm tiền không nhất định phải là tỷ lệ %, chiết khấu, hay một số tiền cụ thể do Wedding Planner mang lại, mà bên cạnh đó còn là giảm thiểu được quy trình làm việc, tiết kiệm được thời gian, tránh được các khoản phát sinh.

Nội dung bài viết được thực hiện bởi Dianthus Wedding Decor là đơn vị chuyên sản xuất, thi công và cung cấp các dịch vụ Trang Trí Cưới Hỏi bao gồm: Trang Trí Nhà Lễ Gia Tiên, Trang Trí Tiệc Cưới Nhà Hàng, Trang Trí Tiệc Cưới Ngoài TrờiTrang Trí Tiệc Cưới Phương Xa… Dianthus có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu liên quan đến Trang Trí Tiệc Cưới Sự Kiện, để được tư vấn trực tiếp, bạn vui lòng gọi Hotline 0917 489 600 hoặc đăng ký trực tuyến TẠI ĐÂY.

Bài viết này thuộc chủ đề Wedding Planner. Nếu bạn đang trong quá trình tìm hiểu về công việc này, có thể đọc thêm các bài viết cùng chủ đề sau đây:

Phần 1 – Wedding Planner là ai? Công việc của Wedding Planner là gì?

Phần 2 – Wedding Planner làm được gì cho Đám Cưới của bạn?

Phần 3 – Lý do vì sao phải cần đến Wedding Planner?

Phần 4 – Đám Cưới có gì khác nếu thuê Wedding Planner?

Phần 5 – Wedding Planner khác Wedding Decorator như thế nào?

Phần 6 – Như thế nào là Wedding Planner đúng nghĩa?

Phần 7 – Bí quyết giúp chọn Wedding Planner phù hợp.

Phần 8 – Đám Cưới nên tự chuẩn bị hay thuê Wedding Planner?

Phần 9 – Nên thuê Wedding Planner vào thời điểm nào?

Phần 10 – Wedding Planner tổ chức bao nhiêu Đám Cưới mỗi năm?

Phần 11 – Wedding Planner giúp tiết kiệm tiền Đám Cưới bằng cách nào?

Phần 12 – Chi phí trả cho Wedding Planner là bao nhiêu?

Phần 13 – Chọn Wedding Planner trước hay địa điểm trước?

Phần 14 – Trước khi gặp Wedding Planner cần chuẩn bị những gì?

Phần 15 – Muốn Wedding Planner hiểu rõ ý cần phải làm gì?

Phần 16 – Sắp Cưới nên hỏi gì khi gặp Wedding Planner?

Phần 17 – Quy trình làm việc với Wedding Planner như thế nào?

Phần 18 – Những thông tin nên chia sẻ với Wedding Planner?

Phần 19 – Danh sách các Wedding Planner uy tín tại TP.HCM

Phần 20 – Những cách giúp nhận biết Wedding Planner uy tín?

error: Content is protected !!
Contact Me on Zalo