Mô tả & yêu cầu công việc Marketing

Thương hiệu: Dianthus Wedding Decor
Bộ phận: Marketing
Công việc: Marketing Online

TranHan-AnhLinh-14


MÔ TẢ & YÊU CẦU CÔNG VIỆC MARKETING

1. Chăm sóc, phát triển nội dung website Dianthus Wedding Decor, lên kế hoạch thực hiện các bài viết, nội dung cần thiết cho website theo từng giai đoạn. Dựa trên nội dung đã lên kế hoạch và được duyệt, thực hiện viết các bài kiến thức, kinh nghiệm, xu hướng, nhật ký trang trí Đám Cưới – Tiệc Cưới theo định kỳ (02 bài/tuần tương đương 08 bài/tháng). Các bài viết mẫu có thể tham khảo tại mục Blog trên website, yêu cầu viết bài đúng chuẩn SEO (*) Được hướng dẫn cách thức viết bài chuẩn SEO.

2. Lên kế hoạch các chương trình khuyến mãi định kỳ hàng tháng/lần, bao gồm: tên chương trình, slogan, nội dung chương trình, hình thức thực hiện và cách tổ chức chương trình, bài viết & ý tưởng  thiết kế poster, banner để quảng cáo chương trình. (*) Lên ý tưởng, viết bài, ý tưởng và nội dung để thiết kế còn việc thiết kế sẽ có bộ phận thiết kế thao tác trực tiếp.

3. Tham gia quá trình trang trí Đám Cưới – Tiệc Cưới (thường diễn ra vào cuối tuần: Thứ 7, Chủ Nhật) và thực hiện chụp ảnh tư liệu, thu thập các thông tin để thực hiện bài viết (*) Được hướng dẫn sử dụng máy ảnh và thao tác chụp ảnh.

4. Quản lý hình ảnh, chọn lọc hình ảnh, xử lý hình ảnh để sử dụng làm tư liệu truyền thông (*) Được hướng dẫn sử dụng Adobe Photoshop, Lightroom và các phần mềm xử lý hình ảnh khác.

5. Facebook 1: Chăm sóc và xây dựng nội dung facebook (hàng ngày). Post hình ảnh kèm theo logo + typography, mô tả hình ảnh bằng caption với tiêu chí gần gũi thân thiện, chuyên nghiệp, nhiệt tình. Chỉ tiêu 30 status/hình ảnh mới mỗi tháng.

6. Facebook 2: Trả lời comment, inbox làm tăng lượng tương tác với người dùng. Trong quá trình làm việc xây dựng kho tư liệu câu hỏi và câu trả lời quen thuộc để làm thành qui trình trả lời tự động, rút gọn thời gian chăm sóc facebook và nâng cao hiệu suất. Chỉ tiêu trả lời mọi vấn đề trong vòng 12 giờ.

7. Facebook 3: Làm tăng lượng fans trên Facebook của Dianthus, đặc biệt là kết nối với các khách hàng cũ (dựa theo file quản lý thông tin khách hàng từ phòng sales) và khách hàng tiềm năng (tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên facebook tập trung vào nữ, trong độ tuổi 22 – 28, sống tại TP.HCM). Chỉ tiêu tăng 200 fans mới mỗi tháng.

8. Cập nhật danh sách khách hàng (bao gồm cả khách hàng tiềm năng tự kiếm được), cập nhật CV xin việc được gửi đến Dianthus thông qua email, facebook, điện thoại và các hình thức khác. Chỉ tiêu thống kê tuần/lần.

9. Facebook 4: Thực hiện các hình thức Facebook Marketing trong đó bao gồm: nhắn tin inbox Facebook theo định kỳ (tháng/lần/5000 friends),  quảng cáo về Dianthus trên Facebook Group theo định kỳ (tháng/lần/3000 groups). (*) Phần công việc này thực hiện bằng phần mềm.

10. Thực hiện các hình thức Online Marketing bao gồm:

a) Email Marketing định kỳ hàng tuần (lên kế hoạch và kịch bản gửi email), tìm kiếm thông tin khách hàng tiềm năng, soạn thảo email mẫu, gửi email chăm sóc khách hàng. Chỉ tiêu 04 nội dung email/tháng. 200 emails mới mỗi tháng.

b) Chăm sóc kênh youtube của Dianthus bằng việc upload các sản phẩm video (có liên quan đến trang trí của Dianthus), tạo video slideshow từ ảnh chụp trong quá trình trang trí, làm tăng lượng comment youtube, tăng lượng view youtube đối với các video đã upload (bằng phần mềm). Chỉ tiêu hoàn thành và upload 04 video clips mới mỗi tháng. (*) Kỹ thuật tạo video clip slideshow ảnh sẽ có bộ phận giúp thao tác thực hiện, nhưng cần soạn thảo nội dung, hình ảnh và ý tưởng thể hiện.

c) Chia sẻ các bài viết từ website trên các kênh Facebook, Google+, Twitter, Blogspot… định kỳ mỗi tuần/đợt chia sẻ. Chỉ tiêu là tất cả các bài viết đã đăng trên website trong tuần đều phải được chia sẻ.

d) Tăng lượt viết review về Dianthus trên Google+, Facebook,… đặc biệt là review của các khách hàng cũ. Chỉ tiêu 10 reviews/tháng trên mỗi kênh (tương đương 20 reviews).

e) Xử lý hình ảnh theo kích thước yêu cầu của từng trang website, diễn đàn, mạng xã hội… Chia sẻ các hình ảnh đẹp liên quan đến hoạt động trang trí đám cưới trên Pinterest, Instagram của Dianthus mỗi ngày, kèm theo hashtag liên quan. (*) Ảnh đăng trên facebook như thế nào thì có thể sử dụng để đăng trên các mạng xã hội khác, chỉ cần chuẩn bị hình ảnh đúng size.

f) Thực hiện forum seeding trên các diễn đàn nổi tiếng như: webtretho, lamchame, 24h.com.vn, eva… định kỳ hàng tháng/lần/bài viết.

11. Thực hiện các hình thức Mobile Marketing bao gồm: nhắn tin Viber, Zalo, SMS Marketing…

12. Tìm kiếm liên kết đối tác, tạo mối quan hệ để bộ phận Sales có hợp đồng từ đối tác. Chỉ tiêu 04 đối tác mới/tháng (tìm kiếm thông tin, đặt vấn đề, sau khi thành công thì chuyển giao thông tin đối tác cho Sales).

13. Tự nâng cấp các kiến thức, kỹ năng trong lĩnh vực Marketing. Lên kế hoạch các nhiệm vụ Marketing mà Dianthus cần thực hiện trong từng giai đoạn.

14. Báo cáo chi tiết từng công việc/nhiệm vụ đã được giao và nằm trong trách nhiệm thực hiện. Báo cáo bằng văn bản (word, excel) định kỳ theo tuần/lần – Báo Cáo Tuần và tháng/lần – Báo Cáo Tháng (*) Được hướng dẫn chi tiết cách thức báo cáo. Được chấm lương Trách Nhiệm trong từng công việc và nhận lương theo tỷ lệ % công việc đã hoàn thành trong tháng.

15. Sẽ được nhận mức lương cao hơn khi các đề xuất được duyệt và thực hiện thêm các công việc liên quan đến Marketing giúp thúc đẩy việc phát triển thương hiệu Dianthus Wedding Decor.

*** Đọc kỹ mô tả công việc và yêu cầu nhiệm vụ trước khi quyết định tham gia phỏng vấn. Chỉ cần ứng viên xác định tư tưởng sẽ cố gắng hoàn thành công việc được giao, và có tinh thần học hỏi, nghiêm túc, cầu tiến thì sẽ được công ty hỗ trợ toàn bộ về cách thức thực hiện, kỹ thuật thực hiện.

BQT
DIANTHUS WEDDING DECOR
www.weddingdecor.vn | 0917 489 600 | [email protected]

error: Content is protected !!
Contact Me on Zalo